Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Trong cái thời buổi dịch bệnh lan tràn khắp mọi nơi. Người người ở nhà,...

Thảo luận trong 'CHIA Coin ( Bitcoin xanh)' bắt đầu bởi Tay Linh, 27/7/21.

  1. Trong cái thời buổi dịch bệnh lan tràn khắp mọi nơi. Người người ở nhà, hàng hòa thì không lưu thông, sản xuất thì đình trệ, chứng khoán bắt đầu ngấm đòn, tiền bạc mất giá. Vậy làm thế nào để tiền đẻ ra tiền?

    Có 1 tỷ gửi ngân hàng 1 tháng được 5 triêu. 15 năm hoàn vốn và giá trị đồng tiền mất đi 200%.

    1 Tỷ đó mua vàng, 100 năm vẫn bằng đó vàng, chả đẻ ra được cục vàng nào.

    1 Tỷ đó mua Bitcoin, sau 10 năm vẫn bằng đó bitcoin, chả đẻ ra thêm được đồng coin nào.

    1 tỷ đó đầu tư vào bất động sản rồi để đó, 10 năm sau vẫn mảnh đất đó, chả đẻ ra được mảnh nào thêm.

    Thế nhưng 1 tỷ đó đầu tư vào trâu, hàng ngày trâu đẻ ra coin, bán ngay ra tiền mặt được, liều thì tích trữ đợi sóng đến mới bán.

    VẬY ĐẦU TƯ VÀO TRÂU XCH THÌ NHƯ THẾ NÀO?

    Tại thời điêm này, để có 150TB như của em thì tốn tầm 80tr, thu nhập hàng ngày tại hpool là 0,035 xch (còn nếu ở pool khác có thể cao hơn), tính theo giá XCH=200 là tầm 7$ -> 1 tháng gần 5 củ. Tiền điện khéo léo setup thì mất tầm 500k. Như vậy tầm 1,5 năm là hoàn vốn lãi dàn đào.

    Vây RỦI RO NHƯ THẾ NÀO?

    Đương nhiên lợi nhuận cao thì rủi ro sẽ lớn, đầu tư mà x2 trong vòng hơn 1 năm có thể nói là siêu lợi nhuận rồi. Rủi ro nó đến từ 2 lí do:

    - Thứ nhất: giá XCH giảm tuyến tính về 0, các bác yên tâm là giá HDD cũng chả rẻ hơn được nữa đâu. Thị trường storage còn đầy nơi tiêu thụ chứ không phải chỉ mỗi mảng miner non trẻ này. Với giá HDD được nhà phân phối giữ như hơn 1 tháng qua thì rủi ro này thanh lí dàn trâu các bác mất tối đa 30% là cùng. Các bác nào đầu tư hồi tháng 5 lúc giá đỉnh thì làm ơn rút kinh nghiệm chứ đừng nhảy vào đây ném gạch em, em đang tính ở thời gian thực.

    - Thứ hai: Diff tăng liên tọi, sản lượng càng ngày càng thấp. Lúc này thời gian hoàn vốn của các bác sẽ lâu hơn. Tuy nhiên diff chỉ tăng khi giá tăng hoặc giữ nguyên thôi. Như vậy thay vì 1 năm hoàn vốn thì 2 năm hoàn vốn, cũng không phải là điều quá lo ngại. Hơn 1 tháng nay diff cũng chỉ đi ngang, chứng tỏ thị trường đang ổn định.

    còn CƠ HỘI?

    1 miner chân chính thì luôn luôn đào được đồng nào là bán ngay đồng đó. Tuy nhiên đa phần mọi người không làm như thế mà thường tích trữ, đợi được giá mới bán. Hành động này không khác gì trade cả. Bản thân em cũng bán 2k etc ở giá 12$ thành ra chả dám bốc phét gì vụ này. Có 1 điều rõ ràng mà ai cũng biết là khi XCH được list sàn lớn như binance, bittrex, coinbase... thì giá nó x2 x3 là đơn giản.

    Làm miner thì không giàu nhưng sẽ có thu nhập ổn định.
    [​IMG]
     
  2. Vậy là đầu tiên phải có 1 tỷ
     
  3. Mua mẹ nó 50tr cake rồi vào pool stake cho nhàn .
     
  4. Khuyên mấy thim làm bà acc Axie (1k5-2k) ngày chơi 1-2h đc vài chục $ cho lành. Chán thì bán acc lại cũng chỉ lỗ một ít.
     
  5. 1 tỷ mua bit 10 năm trước thì giờ cần loz gì 7$ 1 ngày =))
     
  6. Có 1 tỉ đi mua coin để đấy cho lành. Bài viết xàm thật
     
  7. Đọc đoạn đầu là thấy nhảm rồi. K muốn đọc thêm
     
  8. Giờ a e vô đu đỉnh chung cho vui. Mua coin xch luôn rõ ràng có lơi hơn.
     
  9. 5-7 năm ổ hết date thanh lý ai mua? lúc đó 1 tỉ còn khấu hao còn lại 100T ko bác? xác định lao vào lâu dài là chấp nhận rủi ro, được ăn mất chịu thế thôi. em ko dám nói bác lùa gà, nhưng mà cứ thấy nhảm nhảm...
     
  10. Vậy sao vẫn thấy bạn comment bán HDD thế? Để mà đào chứ bán làm gì?
     
  11. Chắc ôm nhiều hdd lắm đây, người ta có tiền mua coin cho vay trên sàn còn hay hơn ôm vụ chia này.
     
  12. ai thấy cái ông thớt này thì next luôn khỏi phải đọc toàn lùa gà. 150tb 80tr tấu tài 150tb*500k= ?. tiền plot = ? tiền phụ kiện farm =? . viết cái gì cho nó đúng vào
     
  13. thật ra thời điểm này, khuyên một câu chân thành luôn... nếu ai lỡ đu đỉnh HDD thì giờ cố cày tiếp để gỡ, còn ai lăn tăng không biết có nên vào không thì ở nhà có sẵn ổ cứng lấy 1-2 ổ ra plot cày thử chơi cho biết chứ thời điểm này chưa có gì gọi là hứa hẹn. Vì chơi CHIA không phải chỉ cần HDD là đủ, cần phải PLOT mà muốn PLOT phải có máy + phải có SSD chứ không phải chỉ đầu tư 1 số tiền cho HDD rồi cày ra tiền được... có người nói 2-3 năm nữa biết đâu CHIA lên 2K-5K gì đó thì nó là câu chuyện của 2-3 năm nữa và không ai nói trước được điều gì giá XCH nó phụ thuộc vào market, phụ thuộc vào BTC, BTC lên thì nó lên mà BTC xuống thì nó cắm đầu, Crypto nó là vậy kể cả đào = phần cứng hay các thể loại game NFT thì nó cũng phụ thuộc vào giá coin, phụ thuộc vào market. Cụ thể luôn là mình đang âm gần 3 tỷ cho cái CHIA này hàng ngày vẫn đang cày để gỡ gạc từng đồng cho qua mùa dịch rồi tính tiếp, ai không tin thì cứ vào chơi rồi sẽ hiểu, dạo quanh các Group CHIA trong và ngoài nước đi rồi sẽ hiểu, đa phần khóc vì CHIA chứ người cười thì ít lắm gần như không có, tất cả chỉ là hy vọng!
     
  14. Sory quá non và xanh.

    1 tỷ mua vga tháng 80-100tr ez nhé
     
  15. 1 tỷ bỏ vào trâu nhiều khi lỗ cả tiền trả tiền điện, hdd thì chạy banh xác. Xch còn hay ko hỏi mấy thằng điện lực nó trả lời cho, hdd có banh xác hay ko chạy rồi mới biết. Gửi ngân hàng 1 tỷ tháng có 5tr tiền để ăn, bỏ 1 tỷ ra chơi farm plot cũng có khi phải bỏ tiền túi trả tiền điện. Câu trả lời đều là có thể nên ko manh miệng tuyên bố cái gì đúng xái gì sai. Chấm hết
     
  16. Lừa đão. Giờ ai ngu mới Chia. Nó dụ mua hết ổ cứng nó chạy sớm.
     
  17. Tôi tin thớt. Toàn tụi cày CHIA sợ người khác vào ăn hết phần nên mới chửi thớt.
    Sẵn cho đặt 2 dàn nhé, ship liền.