Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Trong công văn gửi tới Google, Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin...

Thảo luận trong 'J2TEAM Community' bắt đầu bởi Đồng Viện, 16/11/20.

  1. Trong công văn gửi tới Google, Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử, Bộ Thông tin và Truyền thông cho biết, hiện nay, trên YouTube đang tồn tại nhiều kênh và video hướng tới đối tượng người xem là giới trẻ có nội dung không lành mạnh, vi phạm pháp luật, trái với thuần phong mỹ tục của Việt Nam.

    Vì vậy, cục đề nghị Google ngừng chia sẻ tiền quảng cáo những kênh và video có nội dung không phù hợp trên YouTube. Những kênh vi phạm nhiều thì sẽ bị ngăn chặn, gỡ bỏ.

    Xem chi tiết tại: [ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    #j2team_news
    [​IMG]
     
  2. Không chặn được đầu vô thì chặn đầu ra. Làm ăn thì phải theo thông lệ địa phương
     
  3. ngày xưa được sự ủng hộ của fan, entien có bài thuyết trình hùng hồn là video mình làm ra là dành cho fan của mình, không gây hại cho ai, không động đến ai nên bản thân entien không hề sai. Giờ thì xóa video xong được tuyên dương trên VTV, các fan ngày xưa bênh giờ chắc thấy nhột lắm =))
     
  4. Bên Mỹ cũng có bọn dobre brhothers ngày xưa làm vd đợi bố nó ngủ r đem thả ra sông :)))
     
  5. Youtuber Việt Nam đang băn khoăn vì những ý tưởng hằng ngày sẽ không được đăng nữa , mà Youtuber Việt Nam thì toàn video thuộc loại bị gỡ bỏ
     
  6. Thân Văn Tập vẫn cho đăng bình thường, chỉ ko kiếm tiền dc thôi mà :v
     
  7. Nói mãi không nghe nên thôi làm nhẹ cái công văn phát.
     
  8. Gỡ bỏ cả mấy cái video của bọn Thơ Nguyễn với mấy đứa lớn mà đóng giả trẻ nhỏ. Mấy đứa cháu ở nhà xem xong đòi mua mấy cái đồ chơi như của bọn đó, rồi k mua lại khóc y như mấy mẻ trong clip ăn vạ đòi mua :))
     
  9. yo nhiều ông bất mãn chính quyền hay gì vào đây cà khịa thế nhỉ =))) hay mấy ông toàn xem mấy kênh youtube nhảm xong h cbi hết được zem nen vào nói lớn nói bé =))))
     
  10. Trần Hoàng Bên trên kìa
     
  11. Quá chuẩn những video nhảm nhí câu view nên xóa thẳng kênh, giờ lên youtube toàn đề xuất những vlog nhảm nhí những trò tiêu khiển tự nhiên tạo nên 1 cái cộng đồng không lành manh, những clip lành mạnh mất công tạo nên thì k đề xuất những trò vớ vẩn thì lại cứ đứng top đầu đề xuất, tự nhiên mất giá trị của VN đi
     
  12. Trần Hoàng đó là tại mấy ổng không quen với sự kiểm soát cao, nhưng quên mất đúng là cái youtube hiện giờ của mình nó sao sao ấy :))
     
  13. Vũ Ái Ngại Công nhận, con bé nhà anh hôm thấy xem cấm luôn. Xàm vãi cứt
     
  14. Nguyễn Quốc Huy youtube VN giờ rác vãi bên mỹ họ cũng làm chặt chứ đếch phải chỉ có VN làm chặt kiểu này.
     
  15. bác nói đúng vl, lên Youtube toàn ba cái kênh gì gì đâu, ng lớn nhận thức đc nó khác, trẻ con xem nhìn nóng hết cả mặt
     
  16. Tuấn MmcNet nó cứ giả mấy cái giọng mè nheo ấy anh. Xong bọn trẻ bắt chước rồi hờn dỗi các thứ
     
  17. jake paul hay logan paul gì đó làm clip nhảm cũng bị phạt mà đâu phải mỗi ở vn