Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Trong trường hợp anh em quên: Hôm nay là ngày Toilet thế giới, và cũng là Ngày quốc tế đàn ông đó

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi darsgal05, 2/12/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Ngày nhà vệ sinh thế giới và Ngày nam giới quốc tế: 2 ngày quan trọng để nâng cao nhận thức về vệ sinh cá nhân và bình đẳng giới **

    [Hình ảnh của một nhà vệ sinh]

    ** Ngày nhà vệ sinh thế giới **

    Hàng năm vào ngày 19 tháng 11, thế giới kỷ niệm Ngày nhà vệ sinh thế giới.Đây là một ngày lễ tương đối mới, bắt đầu bởi Liên Hợp Quốc vào năm 2001. Mục tiêu của ngày lễ là nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của vệ sinh và vệ sinh.

    Theo Tổ chức Y tế Thế giới, hơn 4,2 tỷ người trên toàn thế giới không có quyền truy cập vào các cơ sở vệ sinh được quản lý an toàn.Điều này có nghĩa là họ có nguy cơ mắc các bệnh như tiêu chảy, dịch tả và bệnh thương hàn.

    Ngoài ra, vệ sinh kém cũng có thể dẫn đến bất bình đẳng giới.Phụ nữ và trẻ em gái không có quyền truy cập vào nhà vệ sinh tư nhân có thể bị buộc phải đại tiện ở những nơi công cộng, điều này có thể làm tăng nguy cơ tấn công và quấy rối tình dục.

    Chủ đề cho ngày vệ sinh thế giới 2023 là định giá những gì chúng ta có.Năm nay, Liên Hợp Quốc đang kêu gọi mọi người đánh giá cao tầm quan trọng của vệ sinh và hành động để đảm bảo rằng mọi người đều có quyền truy cập vào nhà vệ sinh an toàn và vệ sinh.[.
    Download now: Đến với nhóm Kiếm tiền online MMO Việt Nam tại: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để biết thêm về cách kiếm tiền trực tuyến.