Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Trung Quốc nhập khẩu lượng thiết bị gia công bán dẫn cao kỷ lục

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi songrt5, 9/11/23.

  1. songrt5

    songrt5 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    479
    0
    16
    Nữ
    ** Nhập khẩu bán dẫn của Trung Quốc đạt mức cao kỷ lục trước khi có hạn chế xuất khẩu **

    ** Bắc Kinh dự trữ thiết bị chế tạo Chipmak

    Trung Quốc đã tăng cường nhập khẩu thiết bị sản xuất chất bán dẫn để ghi nhận mức cao trong những tháng dẫn đến các biện pháp kiểm soát xuất khẩu mới do Hoa Kỳ lãnh đạo sẽ nhắm mục tiêu bán hàng cho nước này, theo dữ liệu hải quan.

    Giá trị của thiết bị chế tạo chips được Trung Quốc nhập khẩu đã tăng lên gần 5 tỷ đô la vào tháng 6 và tháng 7, tăng 70 % so với cùng kỳ năm ngoái, theo tính toán của Bloomberg dựa trên dữ liệu hải quan.

    Hầu hết các thiết bị đến từ Hà Lan và Nhật Bản, được thiết lập để thắt chặt các điều khiển xuất khẩu trên các công nghệ chính sang Trung Quốc từ tháng Chín.

    Sự gia tăng nhập khẩu nhấn mạnh sự cấp bách của các nỗ lực của Trung Quốc nhằm đảm bảo nguồn cung cấp thiết bị chế tạo chipmaking và công nghệ trong bối cảnh căng thẳng địa chính trị đang gia tăng.

    Các nhà sản xuất chip của Trung Quốc như sản xuất chất bán dẫn Corp và công nghệ bộ nhớ Yangtze dựa vào thiết bị và công nghệ từ Mỹ, Hà Lan và Nhật Bản để sản xuất chip tiên tiến.

    Các thiết bị như máy in thạch bản và các công cụ khắc là một trong những mặt hà
    Chi tiết tại: Hãy ghé thăm Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để có cơ hội nhận các công cụ VIP, hướng dẫn kiếm tiền online miễn phí và các bí quyết kiếm tiền trực tuyến hiệu quả.