Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Trung Quốc yêu cầu nhà máy sản xuất xe Tesla ở Thượng Hải tạm đóng cửa 10 ngày vì dịch coronavirus

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi dona55, 28/12/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Nhà máy Thượng Hải của Tesla đã bị đóng cửa trong 10 ngày do dịch coronavirus. **

    Nhà máy, chỉ bắt đầu sản xuất chưa đầy một tháng trước, nhằm mục đích phục vụ thị trường Trung Quốc với các dòng sản xuất chi phí thấp và khối lượng bán hàng cao.

    Zack Kirkhorn, giám đốc tài chính của Tesla, cho biết trong một cuộc họp để công bố kết quả tài chính quý IV rằng việc đóng cửa sẽ có tác động nhỏ đối với lợi nhuận quý đầu tiên của công ty.Tuy nhiên, ông nói thêm rằng tác động đến thị trường Trung Quốc sẽ không đáng kể, vì nó chỉ chiếm một phần nhỏ lợi nhuận của Tesla.

    ** #Tesla #coronavirus #Trung Quốc **
    =======================================
    **Tesla's Shanghai factory has been closed for 10 days due to the coronavirus outbreak.**

    The factory, which only started production less than a month ago, is aimed at serving the Chinese market with its low-cost production lines and high sales volumes.

    Tesla's financial director, Zack Kirkhorn, said in a meeting to announce the fourth-quarter financial results that the closure would have a slight impact on the company's first-quarter profits. However, he added that the impact on the Chinese market wo
    Chi tiết tại: Hãy trở thành thành viên của cộng đồng này để có được các giải pháp nuôi tài khoản mạng xã hội, shopping, cheat airdrop, whitelist miễn phí. Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
     
    Quan tâm nhiều