Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

TSMC bắt đầu sản xuất chip 3nm vào nửa cuối năm nay

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi rise, 16/11/23.

  1. rise

    rise Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    589
    0
    16
    Nữ
    ** Nhà cung cấp chip của Apple TSMC để bắt đầu sản xuất hàng loạt các chip 3nm trong 2H 2022, iPad là thiết bị đầu tiên sử dụng công nghệ **

    Nhà cung cấp chip của Apple TSMC đang đi đúng hướng để bắt đầu sản xuất hàng loạt các chip 3nm của mình vào nửa cuối năm 2022, công ty cho biết hôm thứ Năm.Quá trình 3NM dự kiến sẽ được sử dụng trong thế hệ iPad của Apple tiếp theo, theo các nguồn tin trong ngành được trích dẫn bởi Digitimes.

    Quá trình 3nm của TSMC được cho là cung cấp sự cải thiện 10% đến 15% về hiệu suất và giảm 25% đến 30% mức tiêu thụ năng lượng trong quy trình 5nm của nó.Công ty đã bảo đảm các đơn đặt hàng cho quy trình 3nm từ Apple, Qualcomm và MediaTek.

    Apple dự kiến sẽ sử dụng quy trình 3NM trong chip M3 cho thế hệ MacBook tiếp theo và trong chip A17 cho iPhone 15. Công ty cũng được cho là đang xem xét sử dụng quy trình 3NM trong tai nghe AR sắp tới.

    TSMC cũng đang phát triển một phiên bản nâng cao hơn của quy trình 3NM của mình, được gọi là N3E, dự kiến sẽ tham gia sản xuất hàng loạt vào nửa cuối năm 2022. Công ty nói rằng quy trình N3E sẽ cung cấp thêm những cải thiện về hiệu suất, hiệu quả năng lượng và năng suất.

    Nhìn về phía trước, TSMC đang phát triển quy trình 2NM th
    Chi tiết tại: Want to boost your social media accounts, shop, cheat airdrop and whitelist for free? Join the community at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO