Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Tự đăng ký thẻ ở nhà để dùng được Apple Pay trong 2 phút, không cần phải ra ngân hàng

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi Crypto, 9/11/23.

  1. Crypto

    Crypto Ngôi sao đang lên

    30%
    1/5/23
    932
    1
    18
    ** Cách sử dụng Apple Pay với thẻ ảo Vietcombank **

    Apple Pay là một phương thức thanh toán thuận tiện cho phép bạn thanh toán cho hàng hóa và dịch vụ bằng iPhone, Apple Watch hoặc iPad.Tuy nhiên, không phải tất cả các ngân hàng đều hỗ trợ Apple Pay.Vietcombank là một trong những ngân hàng cho phép bạn tạo thẻ ảo trên ứng dụng mà không cần phải đến ngân hàng.Điều này có nghĩa là bạn có thể sử dụng Apple Pay với tài khoản Vietcombank của mình ngay cả khi bạn không có thẻ Vietcombank vật lý.

    Để tạo thẻ ảo cho Apple Pay, hãy làm theo các bước sau:

    1. Mở ứng dụng Vietcombank và đăng nhập vào tài khoản của bạn.
    2. Nhấn vào nút Apple Pay.
    3. VCB sẽ báo cáo rằng bạn không có thẻ được hỗ trợ.Nếu bạn muốn đăng ký thẻ ảo, hãy chọn Đồng ý để truy cập màn hình này.
    4. Ứng dụng sẽ chuyển sang màn hình để bạn xác minh giao dịch.Bạn có thể chọn phương thức OTP thông minh, đó là sử dụng mật khẩu 6 chữ số trên ứng dụng VCB.Nhấp vào Xác nhận và nhập mật khẩu của bạn.
    5. Sau khi hoàn thành, VCB sẽ báo cáo rằng bạn đã tạo thành công một thẻ ảo.Bạn cũng sẽ nhận được một email với các chi tiết đăng ký.
    6. Nhấn vào nút Thêm vào ví Apple.
    7. Bạn sẽ nhận được thông báo từ ứng
    Chi tiết tại: Hãy ghé thăm Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để có cơ hội nhận các công cụ VIP miễn phí, hướng dẫn kiếm tiền trực tuyến và nhiều bí quyết kiếm tiền online hiệu quả.