Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Tủ lạnh Sharp mang ưu điểm vượt bậc gì?

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Rao Vặt' bắt đầu bởi dienmayakira6, 13/11/23.

  1. dienmayakira6

    dienmayakira6 Người bắt chuyện

    55%
    19/10/22
    1,660
    0
    36
    Nữ
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO là thương hiệu tủ lạnh nức tiếng tại thị phần Việt Nam và được phổ quát người tin tưởng tiêu dùng. Vậy sản phẩm này có gì đặc thù mà được ưa chuộng như vậy? Hãy cùng Điện máy Akira Tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!



    [​IMG]

    Tủ lạnh Sharp mang thế mạnh vượt trội gì?

    1. bề ngoài đương đại
    Sharp chọn lựa lối ngoài mặt đơn giản cho chiếc sản phẩm tủ lạnh của mình. ngoài ra làm cho toát lên vẻ vẫn đẳng cấp và hiện đại thích hợp mang không gian nội thất nhà bạn. Tay cầm và khoang cất của tủ được ngoại hình ở vị trí tiện dụng. Điều này sẽ tạo cảm giác thoả thích khi đóng mở và dùng tủ.

    Bạn sở hữu thể lặng tâm lúc tiêu dùng tủ mà không lo tủ bị gỉ sét. Do rất nhiều những mẫu sản phẩm tủ lạnh Sharp với lớp vỏ tủ khiến từ chất liệu cao cấp. đồng thời được phủ lớp sơn tĩnh điện sáng bóng nên giúp giảm thiểu bám bẩn và thuận tiện hơn lúc vệ sinh. Trong đó các ngoài mặt Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO đang rất được ưa thích hiện nay.

    2. nhiều dung tích
    Tủ lạnh Sharp đã giúp bạn với phổ thông sự chọn lọc vì những sản phẩm tủ lạnh rất rộng rãi về dung tích. phù hợp có số lượng thành viên và nhu cầu dùng của từng gia đình như:

    – Dung tích dưới 150 lít: tiêu dùng cho gia đình có hai người và nhu cầu dự trữ thực phẩm rẻ.

    – Dung tích 150-300 lít: sử dụng cho gia đình 3 – 5 người.

    – Dung tích 401-550 lít: dùng cho gia đình 5 – 7 người.

    – Dung tích trên 550 lít: tiêu dùng cho gia đình mang trên 7 người có nhu cầu lưu trữ thực phẩm lớn.

    3. Giá cả phù hợp
    nhãn hàng Sharp cũng nắm bắt tâm lý của người tiêu dùng rất tích cực. Nên đã sản xuất ra rộng rãi cái tủ lạnh sở hữu mức giá khác nhau phù hợp có nhu cầu sử dụng. song song vừa căn vặn mang điều kiện kinh tế của mỗi gia đình.

    – Giá từ 5 – 8 triệu: mẫu tủ lạnh này thích hợp mang gia đình điều kiện kinh tế nhàng nhàng. Tủ sở hữu dung tích khoảng từ 150 tới 280 lít nên rất phù hợp sở hữu gia đình ít thành viên.

    – Giá từ 15 – 20 triệu: Sản phẩm tủ lạnh trong phân khúc này thường có dung tích trong khoảng 400 tới 550 lít. Sẽ rất phù hợp mang gia đình sở hữu từ 3 đến 5 người.

    – Giá trên 20 triệu: Tủ lạnh ở tầm giá này chủ yếu thích hợp sở hữu các gia đình có điều kiện kinh tế cao. Và muốn loại tủ nhà mình mang dung tích từ 520 tới 600 lít. Kích cỡ này rất phù hợp sở hữu những gia đình đông thành viên.

    4. khoa học tiên tiến
    a. khoa học J-Tech Inverter

    thương hiệu Sharp luôn muốn tạo ra sản phẩm chất lượng phải chăng nhưng vẫn giảm mức điện năng tiêu thụ. bởi vậy nên hãng đã áp dụng kỹ thuật J-Tech Inverter. khoa học này giúp Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMOtiết kiệm điện lên tới 37% so có những mẫu tủ lạnh thường nhật. Công suất làm lạnh thay đổi ở 36 cấp độ giúp cấp độ vận hành được điều chỉnh có lí. Để giải quyết được nhu cầu khiến lạnh tương ứng hiệu quả và tránh gây ra tiếng ồn.



    [​IMG]

    Tủ lạnh Sharp với điểm tốt nổi trội gì?

    b. khoa học khiến cho lạnh
    khoa học này giúp làm đá nhanh hơn gấp một.5 lần so mang tủ thông thường. Tủ làm cho đá nhanh chỉ trong một giờ khi nước mang nhiệt độ 25 độ C và nhiệt độ phòng là 30 độ C. vận dụng kỹ thuật làm cho lạnh kép, làm cho lạnh đa chiều giữ thực phẩm luôn tươi ngon và khiến cho lạnh đều hơn. Tấm nhôm sau tủ và quạt khiến lạnh giúp ko khí phân tán đều trong tủ. Giúp thực phẩm tươi lâu hơn và ko mất đi trị giá dinh dưỡng.

    c. công nghệ Plasmacluster ion
    kỹ thuật này sẽ tạo ra ion âm và ion dương cái bỏ 99% vi khuẩn và 97% nấm mốc trong không khí. song song khử mùi vô cùng hiệu quả và giữ thực phẩm tươi ngon lâu hơn.

    d. khoa học khử mùi Nano Ag+
    dòng khí lạnh trong tủ sẽ luân chuyển qua Bộ lọc khử mùi Phân tử bạc Nano Ag+. Bộ lọc này giúp lọc sạch vi khuẩn, mùi hôi và giữ không khí trong sạch cho tủ.

    e. Hệ thống Hybrid Cooling
    Hệ thống này giúp tăng cường khả năng giữ tươi thực phẩm đáng kể và ngăn phòng ngừa sự mất nước ở thực phẩm. đồng thời giảm thiểu tình trạng nhiệt độ quá lạnh hoặc nhiệt ko đồng đều giữa những khu vực trong tủ lạnh. đó là nhờ tấm tôn sau thành tủ sở hữu khả năng tiếp thu và tỏa nhiệt hợp lý.

    ============

    ĐIỆN MÁY AKIRA

    liên hệ Hà Nội: TT3-19, Khu thành phố Đại Kim mới, phố Đại kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội

    địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 4/12A, Bàu Bàng, P. 13, Q. Tân Bình, TP. HCM

    website: phanphoidienmay.net/

    Hotline: 1900 8650

    Fapage: facebook.com/dienmayakiraofficial/
     
  2. MiguelBreanna

    MiguelBreanna Người bắt chuyện

    55%
    19/4/24
    6,602
    0
    36
    Nữ
    Hãy truy cập vào Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    ToolsKiemTrieuDoGroup và Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để tham gia Group MMO lớn nhất và nhận được đầy đủ bộ công cụ miễn phí trọn đời
    /////////////////////////
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO