Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Từ năm 12 tuổi, Steve Jobs đã có thói quen của người thành công

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi songrt5, 9/11/23.

  1. songrt5

    songrt5 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    479
    0
    16
    Nữ
    ** Yêu cầu táo bạo của Steve Jobs ở tuổi 12 đã dạy anh bài học quan trọng nhất trong sự nghiệp của mình **

    ** Steve Jobs **, đồng sáng lập Apple là một tài năng không thể phủ nhận.Anh ấy đã để lại nhiều thành tựu cho mình và Apple ngày hôm nay.Không chỉ vậy, các nguyên tắc làm việc của ông cũng được đề cập, đóng góp rất nhiều vào sự thành công của công ty công nghệ có giá trị nhất trên hành tinh.

    Trong một cuộc phỏng vấn năm 1994, Jobs đã chỉ ra một thói quen hiếm có ở những người thành công:

    > Rất nhiều người không bao giờ nhấc điện thoại. Rất nhiều người không bao giờ đưa ra yêu cầu. Đó là sự khác biệt giữa những người hành động và những người chỉ mơ ước.

    Jobs nói thêm rằng, ở tuổi 12, ông Thu đã dũng cảm gọi Bill Hewlett, đồng sáng lập của Hewlett-Packard.Jobs hỏi: Tôi muốn tạo một bộ đếm tần số, tôi tự hỏi liệu bạn có bất kỳ phần nào có đủ cho tôi không?.Bill Hewlett rất ngạc nhiên bởi sự táo bạo của cậu bé và cho công việc phụ tùng.Công việc mùa hè đó vẫn nhận được công việc bán thời gian tại HP, mà ông mô tả là giống như trên thiên đường.

    Yêu cầu táo bạo ở trên có ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của công việc và dạy anh ta một bài học quan trọng: Hãy dũng cảm đưa ra yêu cầ
    Chi tiết tại: Tham gia nhóm MMO lớn nhất trên Telegram và Facebook để sử dụng các công cụ Antidetect browser Gologin, change info PC miễn phí không giới hạn trọn đời. Đăng ký tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO ngay