Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Từ ngày 5/8 tới, video trên Facebook cũng sẽ được CSGT dùng để giải quyết vi phạm

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi dona55, 28/12/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Cảnh sát giao thông bây giờ có thể tốt cho bạn dựa trên video hoặc hình ảnh được đăng trên Facebook **

    ** Bắt đầu từ ngày 5 tháng 8, cảnh sát giao thông sẽ có thể điều khiển tài xế dựa trên video hoặc hình ảnh vi phạm giao thông được đăng trên phương tiện truyền thông xã hội. **

    Đây là theo Điều 14 của Thông tư 65/2020/TT-BCA, trong đó tuyên bố rằng cảnh sát giao thông có thể nhận và xác minh thông tin và hình ảnh về các vi phạm giao thông được cung cấp bởi các tổ chức và cá nhân được đăng trên phương tiện truyền thông đại chúng và mạng xã hội.

    Điều này có nghĩa là nếu bạn thấy ai đó lái xe nguy hiểm hoặc vi phạm pháp luật, giờ đây bạn có thể quay video hoặc ảnh của họ và gửi nó cho cảnh sát giao thông.Cảnh sát sau đó sẽ có thể sử dụng bằng chứng này để đưa ra tiền phạt.

    Tất nhiên, cảnh sát vẫn sẽ cần xác minh tính xác thực của video hoặc ảnh trước khi họ có thể thực hiện bất kỳ hành động nào.Nhưng quy tắc mới này cung cấp cho họ một công cụ mới mạnh mẽ để đàn áp vi phạm giao thông.

    ** Dưới đây là một số mẹo để quay video hoặc hình ảnh vi phạm giao thông: **

    * Hãy chắc chắn rằng video hoặc ảnh rõ ràng và tập trung.
    * Bao gồm số biển số xe của chiế
    Chi tiết tại: Tham gia nhóm MMO lớn nhất trên Telegram và Facebook để sử dụng các công cụ Antidetect browser Gologin, change info PC miễn phí không giới hạn trọn đời. Đăng ký tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO ngay
     
    Quan tâm nhiều