Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Tư vấn em, màn hình nào hợp với macbook pro m1 với ạ. Em chủ yếu dùng wed xem bảng điện, xem chart.

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi phamle122, 9/11/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    ** Màn hình bên ngoài nào tốt nhất cho MacBook Pro M1 13 inch? **

    MacBook Pro M1 13 inch là một máy tính xách tay mạnh mẽ và di động, nhưng màn hình nhỏ của nó có thể bị hạn chế đối với một số nhiệm vụ.Nếu bạn cần thêm bất động sản màn hình, bạn có thể kết nối một màn hình bên ngoài với MacBook Pro của mình.

    Có nhiều màn hình bên ngoài khác nhau có sẵn, vì vậy có thể khó biết cái nào phù hợp với bạn.Trong bài viết này, chúng tôi sẽ xem xét một số yếu tố bạn nên xem xét khi chọn một màn hình bên ngoài cho MacBook Pro M1 13 inch của bạn.

    **Nghị quyết**

    Độ phân giải của một màn hình bên ngoài được đo bằng pixel.Độ phân giải càng cao, bạn càng có thể thấy nhiều chi tiết trên màn hình.Đối với MacBook Pro M1 13 inch, độ phân giải 2560 x 1600 là lý tưởng.

    **Tốc độ làm tươi**

    Tốc độ làm mới của màn hình bên ngoài được đo bằng Hertz (Hz).Tốc độ làm mới càng cao, chuyển động càng bình thường trên màn hình.Đối với MacBook Pro M1 13 inch, tốc độ làm mới là 60Hz là đủ.

    ** Tỷ lệ khung hình **

    Tỷ lệ khung hình của một màn hình bên ngoài là tỷ lệ chiều rộng của nó so với chiều cao của nó.Tỷ lệ khung hình phổ biến nhất là 16: 9 và 21: 9.Đối
    Chi tiết tại: Nếu bạn đang quan tâm đến việc sử dụng các công cụ hỗ trợ dropshipping, cheat air drop, whitelist, thì hãy tham gia Group MMO lớn nhất trên Telegram tại địa chỉ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook tại địa chỉ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO