Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Từ Win 11 quay về Win 10

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi dona55, 18/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** tl; dr: ** đã mua một máy tính xách tay Dell Inspiron 5420 với Windows 11, nhưng nó đang chạy nóng và ăn ra ram.Tôi có nên hạ cấp xuống Windows 10 không?

    ** Phiên bản dài hơn: **

    Gần đây tôi đã mua một máy tính xách tay Dell Inspiron 5420 với Windows 11 được cài đặt sẵn.Tôi đã gặp một số vấn đề với nó chạy nóng và ăn nhiều ram.Tôi đã thử một vài điều để khắc phục sự cố, nhưng cho đến nay không có gì hoạt động.

    Tôi tự hỏi liệu tôi có nên hạ cấp xuống Windows 10. Tôi đã nghe nói rằng Windows 11 có thể đòi hỏi phần cứng hơn một chút so với Windows 10, vì vậy có thể máy tính xách tay của tôi không đủ mạnh để chạy trơn tru.

    Nếu bạn đang gặp sự cố tương tự với máy tính xách tay Windows 11 của mình, đây là một vài điều bạn có thể thử:

    *** Cập nhật trình điều khiển của bạn. ** Đảm bảo rằng bạn có trình điều khiển mới nhất cho card đồ họa, chipset của máy tính xách tay và phần cứng khác.
    *** Vô hiệu hóa các chương trình khởi động không cần thiết. ** Có rất nhiều chương trình khởi động tự động khi bạn bật máy tính.Một số chương trình này có thể không cần thiết và vô hiệu hóa chúng có thể giải phóng một số RAM.
    *** Kiểm tra cài đặt năng lượng của bạn. ** Đảm bảo rằng máy tính xách tay của bạn được thiết lập để sử dụn
    Download now: Join the largest MMO Group on Telegram to receive the full set of tool change info PC, Full tool of Antidetect+ Collectibles, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin free unlimited lifetime: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook group Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to enjoy these utilities