Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

TUẤN ANH: THÉP ĐÃ TÔI THẾ ĐẤY "Cố gắng một lần nữa, nếu con chấn thương... con sẽ giải...

Thảo luận trong 'Thảo Luận Thể Thao' bắt đầu bởi Bóng đá 24h, 18/6/21.

  1. TUẤN ANH: THÉP ĐÃ TÔI THẾ ĐẤY

    "Cố gắng một lần nữa, nếu con chấn thương... con sẽ giải nghệ"

    Đó là lời nói của Tuấn Anh với bố. Từ những năm 2019 trở về trước, đôi chân pha lê của núi rừng Pleiku đã gặp hết chấn thương này đến chấn thương khác. Mà chấn thương nào cũng từ nặng đến rất nặng. Người ta từng so sánh Tuấn Anh với Santi Cazorla - cựu cầu thủ của Arsenal vì cả hai cầu thủ này có những sự tương đồng nhất định về lối chơi, cảm quan chiến thuật, sự khéo léo và... những chấn thương quái gở hành hạ. Santi Cazorla và Tuấn Anh đều từng phải đứng trước lựa chọn, giải nghệ hoặc tiếp tục chữa chạy chấn thương trong đau đớn mà chưa chắc đã hồi phục, và cả hai đều lựa chọn vế sau.

    Tuấn Anh và Santi Cazorla đều vươn lên mạnh mẽ sau chấn thương. Cùng vào năm 2019, Santi Cazorla có tên trong danh sách đội tuyển Tây Ban Nha sau 4 năm vắng bóng, trước đó, cầu thủ này có màn trình diễn "gồng gánh" Villarreal. Còn Tuấn Anh có màn trở lại đầy ngọt ngào trong màu áo đội tuyển Việt Nam trong trận đấu với Thái Lan vào ngày 05/09/2019, khi khóa chặt Chanathip Songkrasin - một trong những cầu thủ xuất sắc nhất J - League.

    "Hồng nhan thì bạc phận", một câu nói mà chắc chắn chúng ta đều đã biết. Đã có quá nhiều những cầu thủ đạt đẳng cấp cao từ khi còn rất trẻ, nhưng không hoặc chưa thể vươn lên hàng những siêu sao chỉ vì chấn thương như Owen Hargreaves, Mario Götze, Michael Owen, Yoann Gourcuff, Alberto Aquilani… hay mới đây là Nicolo Zaniolo. Người ta cũng lo lắng rằng Tuấn Anh có thể sẽ như vậy, về việc bóng đá Việt Nam có thể sẽ mất đi một tiền vệ trung tâm rất tài năng sau thế hệ của Minh Phương, Tài Em.

    Trong chu trình thành công của bóng đá Việt Nam kéo dài từ Thường Châu vào đầu năm 2018, AFF Cup 2018, Asiad 2018, Sea Games 2019 đến ASIAN Cup 2019, những cấp độ đội tuyển quốc gia Việt Nam đều vắng bóng Tuấn Anh hoặc dấu ấn mà chàng trai này để lại rất mờ nhạt, không đáng kể. Thực tế, người ta đã dần quên với việc đội tuyển thi đấu thành công với một bộ khung không có Tuấn Anh.

    Bóng đá thế giới biết đến cái tên N'Golo Kanté, một cầu thủ vô cùng giản dị, không hào nhoáng và hết mực khiêm tốn. Trong khi các đồng đội tại Chelsea rạng rỡ hôn chiếc cúp vô địch Champion League, Kanté chỉ lẳng lặng sờ nhẹ rồi lướt qua, đến lúc ăn mừng nâng cúp, N'Golo Kanté cũng chỉ đứng ở đằng tận đằng sau trong khi anh là cầu thủ quan trọng bậc nhất đội, mãi sau Kurt Zouma mới nhấc bổng anh lên ăn mừng cùng đội. Hồi Pháp vô địch World Cup 2018, trong buổi lễ vinh danh tại Stade de France, thay vì trình diễn những điệu nhảy ăn mừng như những đồng đội, anh chàng nhỏ con này chỉ vỗ tay cám ơn người hâm mộ.

    Chúng ta cũng có một "phiên bản" N'Golo Kanté như vậy ở đội tuyển Việt Nam, đó là Tuấn Anh. Trong khi các đồng đội ăn mừng trận thắng trước Malaysia hay Indonesia thì chàng trai này chỉ ở đằng sau động viên vỗ tay, khi về đến TPHCM, Tuấn Anh cũng có ý tránh ống kính máy quay và từ chối những câu hỏi cá nhân về chấn thương. Tại UAE, trong khi đồng đội đi mua sắm đồ lưu niệm thì anh chàng này… đi mua sách, máy quay từng phát hiện ra khoảnh khắc Tuấn Anh ngồi nhìn trầm ngâm trong khi toàn bộ các tuyển thủ còn lại đang sử dụng điện thoại và máy tính bảng.

    Người hâm mộ đã quá quen thuộc với hình ảnh các tuyển thủ Việt Nam sử dụng trang cá nhân để bình luận cà khịa lẫn nhau… chỉ có 2 tuyển thủ mà người hâm mộ dường như chưa bao giờ hoặc ít thấy họ đi "comment dạo", đó là Tuấn Anh và Công Phượng. Đây cũng là 2 tuyển thủ để chế độ "chỉ mình tôi" ở trang cá nhân và chỉ sử dụng fanpage để tương tác với người hâm mộ. Trong khi Công Phượng sở hữu trang fanpage với 3,5 triệu người theo dõi thì fanpage của Tuấn Anh chỉ có hơn 330 ngàn người theo dõi. Không ít người hâm mộ "trách yêu" Tuấn Anh rằng hãy đăng bài nhiều hơn một chút để nhiều người hâm mộ biết đến hơn, từ đó sẽ có nhiều doanh nghiệp đặt hàng quảng cáo hơn. Tuấn Anh còn sở hữu một tài khoản Instagram rất đặc biệt, chỉ toàn những hỉnh ảnh kiểu như "nước chảy mây trôi", rất chill. Nhiều người xem hẳn sẽ nghĩ đây là tài khoản của một nhiếp ảnh gia phong cảnh chứ không phải là của một cầu thủ bóng đá.

    Nhiều người hâm mộ cảm thấy bất an khi thấy Tuấn Anh tệp tễnh bước ra sân trong trận đấu với Indonesia. Trước đó, Việt Nam đã mất Hùng Dũng - người đá cặp ăn ý cùng Tuấn Anh, do một chấn thương rất nặng. Thật may là Tuấn Anh chỉ bị thương nhẹ và có thể trở lại thi đấu sớm và mong rằng Hùng Dũng cũng sớm trở lại để đội tuyển Việt Nam có một một cặp tiền vệ trung tâm "trong mơ" ở hành trình Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

    Như một câu nói rất quen: "Thứ gì không thể đánh gục bạn, sẽ khiến bạn mạnh mẽ hơn.".

    Ⓒ Tifosi

    #bongda24h

    [​IMG]
     
  2. shelby

    shelby Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,415
    0
    36
    Nữ
    Get a free tool change info PC, Antidetect, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin for free for life and other software software that supports dropshipping, cheat air drop, whitelist when joining the largest Telegram MMO group: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook group: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO |//////////////////////////// Get FREE Here ✔️✔️✔️ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO