Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Tương lại của Messi ở đầu? PSG? Barcelona? Saudi Arabia?

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi dona55, 21/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ## Messi bay đến Ả Rập Saudi, PSG không vui

    Lionel Messi đã bay tới Ả Rập Saudi để hoàn thành vai trò là Đại sứ Du lịch Ả Rập Saudi, nhưng điều này đã khiến PSG tức giận.

    Theo L'quipe, chuyến đi của Messi đến Ả Rập Saudi không được ủy quyền bởi giám đốc thể thao PSG Leonardo và huấn luyện viên Mauricio Pochettino.Đội vừa thua Nantes trong Ligue 1, và các cầu thủ được cho là sẽ nghỉ ngơi trong hai ngày trước khi tập luyện trở lại vào thứ ba.Tuy nhiên, Messi đã ở Riyadh, thủ đô của Ả Rập Saudi, cách PSG 6.000 km.

    Có những dấu hiệu cho thấy Messi sẽ không gia hạn hợp đồng của anh ấy với PSG vào mùa tới.Siêu sao người Argentina được cho là không hài lòng với mức lương đòi hỏi của PSG và thực tế là anh ấy không nổi tiếng với người hâm mộ của câu lạc bộ như anh ấy ở Barcelona.

    Điều này đã dẫn đến suy đoán rằng Messi có thể trở lại Barcelona.Tuy nhiên, câu lạc bộ Catalan cũng đang phải đối mặt với các vấn đề tài chính và sẽ không đủ khả năng mua tiền lương của Messi.

    Trong khi đó, Câu lạc bộ Al-Hilal của Ả Rập Xê Út được cho là quan tâm đến việc ký hợp đồng với Messi.Liên đoàn Ả Rập Saudi đang hy vọng sẽ thu hút nhiều người chơi tên tuổi hơn để tăng cường hồ sơ của mình trước giá thầu Wor
    Ebooks here: Đăng ký ngay và nhận ưu đãi đặc biệt từ chúng tôi khi mua hàng qua link này: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO. Liên hệ với chúng tôi qua Telegram: @ToolsKiemTrieuDo để biết thêm chi tiết.