Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

TUYỂN ANH HỨA NHUỘM ĐẦU NHƯ PHIL FODEN NẾU VÔ ĐỊCH EURO 2020 Trò chuyện trên talkSPORT,...

Thảo luận trong 'Thảo Luận Thể Thao' bắt đầu bởi Bóng đá 24h, 21/6/21.

  1. TUYỂN ANH HỨA NHUỘM ĐẦU NHƯ PHIL FODEN NẾU VÔ ĐỊCH EURO 2020

    Trò chuyện trên talkSPORT, Phil Foden bật mí: "Tôi nói với cả đội rằng nếu chúng tôi vô địch EURO, tất cả sẽ cùng nhau cắt kiểu tóc giống tôi và thế là ai nấy cũng đồng ý. Hy vọng là nếu chúng tôi vô địch, các bạn sẽ được thấy một Tam Sư với cùng một kiểu đầu.

    Tôi nghĩ Romania trong quá khứ cũng từng như vậy, nếu chúng tôi cũng làm giống vậy, chắc là trông tức cười lắm."

    Ở kỳ World Cup 98, sau khi đã giành được tấm vé vượt qua vòng bảng nhờ kết quả trong hai lượt trận đầu tiên (thắng Colombia và Anh), toàn bộ các tuyển thủ Romania quyết định nhuộm đầu của họ thành màu vàng hoe trước lượt trận thứ ba.

    Cựu tuyển thủ Romania, Andrian Ilie sau này kể lại: "Trong một buổi họp chiến thuật diễn ra 2 ngày trước trận đấu đầu tiên gặp Colombia, chúng tôi đề nghị HLV trưởng Anghel Iordănescu cạo đầu trọc nếu như đội tuyển giành quyền vượt qua vòng bảng. Ông ấy đồng ý, vậy nên chúng tôi cũng quyết định sẽ nhuộm tóc, nhưng chỉ khi đánh bại Colombia và Anh."

    "Sau khi đánh bại được tuyển Anh, chúng tôi bắt HLV phải cạo đầu. Đến lượt mình, chúng tôi cũng phải giữ lời. Ban đầu, một vài thành viên trong đội từ chối, nhưng cuối cùng tất cả đều đồng ý. Chúng tôi nhờ các nhân viên khách sạn tìm giúp 2 người thờ làm tóc. Vậy là tất cả được nhuộm tóc vàng trước trận gặp Tunisia."

    "Chúng tôi nhuộm tóc sau buổi tập cuối. Không ai biết cả. Những người ở khách sạn còn lầm tưởng chúng tôi là một đội tuyển nào khác chứ không phải Romania. Trong khi, chúng tôi cũng giữ kín chuyện này với người thân. Họ đều bị sốc."

    Tuy nhiên, ở vòng 16 đội sau đó, Romania bị Croatia đánh bại 1-0 với pha làm bàn trên chấm 11m của Davor Šuker.

    Tuyển Anh vô địch EURO năm nay nghe chừng khó quá

    Ⓒ Le Foot

    #bongda24h

    [​IMG]