Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Hướng Dẫn Tuyển nhân viên tài chính làm việc online tại nhà

Thảo luận trong 'Tổng Hợp Các Cách Kiếm Tiền' bắt đầu bởi vuathongtin, 7/7/20.

  1. vuathongtin

    vuathongtin Ngôi sao đang lên

    30%
    11/8/17
    215
    16
    18
    Nam
    MMO
    Tuyển nhân viên tài chính theo hình thức cộng tác viên và chia sẻ các đường link tiếp thị (gọi tắt là tiếp thị liên kết) của khoản vay lên facebook hoặc các kênh truyền thông khác.

    1. Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    Accesstrade là ra đời từ rất lâu ở Nhật Bản – một nền tảng affiliate marketing trung gian kết nối các công ty cung cấp dịch vụ online về thương mại điện tử, tài chính, giáo dục, ngân hàng … với các đối tác truyền thông (publisher) để quảng bá sản phẩm/dịch vụ tới người dùng

    2. Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    Masoffer được phát triển bởi Công ty CP Eway (khá nổi tiếng ), chỉ sau 6 tháng ra mắt Masoffer mang lại doanh thu gần 6 triệu đô la cho các trang TMĐT Adayroi, Lazada , Tiki…Masoffer thông qua các thành viên, các nhà phân phối (Publishers) để cung cấp các sản phẩm đến tay người tiêu dùng online (Adayroi, Lazada , Tiki, Sendo …). Các thành viên của Masoffer sẽ được chia hoa hồng (4% – 10%) với mỗi đơn hàng thành công.

    3. Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    Leadbit là nền tảng trung gian tiếp thị liên kết đa quốc gia với nhiều hình thức trả thưởng hoa hồng. Không ít các công ty tại Việt Nam cũng đang triển khai việc quảng cáo sản phẩm của họ trên Leadbit.

    4. Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    Tima là tập đoàn startup công nghệ chuyên cung cấp nền tảng cho vay tiền online theo công nghệ ngang hàng đầu tiên tại Việt Nam (P2P). Tima hoạt động như một sàn giao dịch tài chính, tạo môi trường thuận lợi để người vay và người đi vay gặp nhau và giải quyết nhu cầu vay tiền hoặc cho vay tiền của mình.

    Xem thêm: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO