Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Twitter được cho là tăng giá Twitter Blue lên 11 USD đối với người dùng iOS vì mức phí 30% của Apple

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi phamle122, 16/11/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    ** Twitter Blue cho người dùng iOS có thể tăng lên $ 11, người dùng web ở lại $ 7 **

    Twitter Blue là một dịch vụ đăng ký cung cấp cho người dùng nhiều tính năng khác nhau, bao gồm khả năng hoàn tác các tweet, đọc các bài viết không có quảng cáo và truy cập vào tab Twitter Twitter Blue.Dịch vụ hiện có giá 7,99 đô la mỗi tháng, nhưng một báo cáo mới từ thông tin cho thấy giá cho người dùng iOS có thể tăng lên 11 đô la.

    Báo cáo tuyên bố rằng việc tăng giá là do phí 30% mà Apple tính cho các nhà phát triển mua hàng trong ứng dụng.Twitter Blue có sẵn dưới dạng giao dịch mua trong ứng dụng trên App Store, vì vậy Apple sẽ cắt giảm doanh thu đăng ký.

    Twitter chưa xác nhận việc tăng giá, nhưng đây không phải là lần đầu tiên dịch vụ đăng ký tăng giá cho người dùng iOS.Netflix, chẳng hạn, đã tăng giá cho người dùng iOS lên 1 đô la vào năm 2021.

    Không rõ liệu việc tăng giá cho Twitter Blue sẽ ảnh hưởng đến người dùng web.Báo cáo từ thông tin không đề cập đến giá cho người dùng web và Twitter đã không nhận xét về vấn đề này.

    ** Elon Musk và Apple **

    Tin tức về việc tăng giá tiềm năng cho Twitter Blue đến chỉ vài ngày sau khi Elon Musk mua lại nền
    Chi tiết tại: Đừng bỏ lỡ cơ hội có được các công cụ VIP miễn phí, hướng dẫn kiếm tiền online và các bí quyết kiếm tiền trực tuyến hiệu quả tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.