Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Ủa anh: Em triệu hồi xe (summon) khác gì hãng triệu hồi xe (recall)?

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi phamle122, 29/12/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    ** Triệu hồi xe: Không chỉ nhớ lại, mà còn gọi chiếc xe đến **

    Điều tương tự được gọi là triệu tập chiếc xe nhưng ở Việt Nam, cụm từ này có thể mang 2 ý nghĩa khác nhau, tùy thuộc vào bối cảnh của câu.

    *** Nhớ lại: ** Nhà sản xuất triệu tập xe để sửa chữa và sửa lỗi.
    *** Triệu hồi: ** Chủ sở hữu xe đặt hàng, chiếc xe đến.

    Triệu tập chiếc xe (triệu tập) là một tính năng thông minh được tích hợp trong những chiếc xe công nghệ cao mới, có khả năng tự lái cấp 2 trở lên, được gọi là Smart Summon.Với tính năng này, chủ xe ở một nơi vẫn có thể gọi chiếc xe để tự chạy mà không cần trực tiếp, mở cửa và ngồi trong điều khiển xe.

    Ví dụ, xe Tesla có khả năng tự hành cấp 2, Pilot Auto Pilot tích hợp và các tính năng triệu tập thông minh.Bạn thấy [clip này] () để dễ dàng tưởng tượng ra việc triệu tập xe là gì.Các phương tiện có BMW, Audi, Mercedes-Benz và các thương hiệu khác sẽ có cùng khả năng triệu tập.

    Trong khi đó, việc nhớ lại ô tô (thu hồi) được hiểu là một tình huống mà công ty xe hơi gửi cho khách hàng để mang xe đến công ty để kiểm tra, bảo hành, khi công ty phát hiện ra chiếc xe đó làm một cái gì đó cần được sửa sớm.

    Ví dụ,
    Chi tiết tại: Khám phá cách kiếm tiền online tại nhóm Telegram MMO Việt Nam tại địa chỉ: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.
     
    Quan tâm nhiều