Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Ubisoft kiện Apple và Google vì để game “nhái” của Tàu nhởn nhơ trên chợ ứng dụng

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi dona55, 25/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Ubisoft kiện Apple và Google trên bản sao trắng trợn của Rainbow Six Siege **

    Nhà xuất bản trò chơi điện tử Pháp Ubisoft đang kiện Apple và Google về việc tiếp tục phân phối khu vực F2, một trò chơi di động được phát triển bởi công ty con của Alibaba, Ejoy mà Ubisoft nói là một bản sao trắng trợn của người bắn súng chiến thuật phổ biến Rainbow Six Siege.

    Trong một khiếu nại được đệ trình tại Quận phía Bắc California, Ubisoft cáo buộc rằng khu vực F2 vi phạm bản quyền và nhãn hiệu của mình trong Rainbow Six Siege.Công ty tuyên bố rằng khu vực F2 sao chép cái nhìn và cảm nhận của Rainbow Six Siege, bao gồm các nhân vật, bản đồ và cơ chế chơi trò chơi.

    Ubisoft cũng cáo buộc rằng Apple và Google phải chịu trách nhiệm về việc vi phạm bản quyền đóng góp vì họ có khu vực F2 có chủ ý và cố ý, mặc dù đã nhận thức được sự tương đồng của nó với Rainbow Six Siege.

    Tuyên bố của Apple Apple và Google có nghĩa vụ bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ và họ đã không làm như vậy trong trường hợp này, ông Ub Ubisoft nói trong một tuyên bố.Chúng tôi đang tìm cách giữ họ chịu trách nhiệm cho hành động của họ và bảo vệ người chơi và tài sản trí tuệ của chúng tôi.

    Khu vực F2 đã được ph
    Ebooks here: Tham gia vào group Facebook Antidetect để nhận được bộ công cụ Antidetect+ Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint và nhiều phần mềm khác. Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO