Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

UDN: Foxconn chuẩn bị chạy thử dây chuyền lắp ráp iPhone 15

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi aless15, 16/11/23.

  1. aless15

    aless15 Ngôi sao đang lên

    10%
    10/4/23
    609
    0
    16
    ** Foxconn bắt đầu sản xuất thử nghiệm iPhone 15, đây là những gì chúng ta biết cho đến nay **

    Foxconn, nhà sản xuất hợp đồng lớn nhất thế giới, đã bắt đầu sản xuất thử nghiệm của iPhone 15, dự kiến sẽ được phát hành vào tháng 9 năm nay.Giai đoạn sản xuất thử nghiệm, còn được gọi là NPI (Giới thiệu sản xuất mới), được thiết kế để kiểm tra dây chuyền sản xuất của một sản phẩm mới và đảm bảo rằng không có sự gián đoạn bất ngờ khi nó được sản xuất đầy đủ.

    Theo một báo cáo từ News Daily News, Foxconn sẽ chịu trách nhiệm lắp ráp hầu hết các đơn vị iPhone 15, với các đơn đặt hàng còn lại được phân chia giữa các nhà cung cấp khác như Luxshare và Pegatron.Điều này là do Foxconn phải chạy giai đoạn NPI, đây là một quá trình phức tạp và tốn thời gian.

    IPhone 15 dự kiến sẽ có bốn mẫu khác nhau và mỗi mẫu sẽ có bộ thành phần duy nhất.Foxconn sẽ cần nguồn tất cả các thành phần này và sau đó lắp ráp chúng thành một sản phẩm hoàn chỉnh.Quá trình này được gọi là sản xuất xây dựng theo đơn đặt hàng, và đây là một phần quan trọng trong chiến lược chuỗi cung ứng của Apple.

    Ngoài giai đoạn sản xuất thử nghiệm, Foxconn cũng sẽ chịu trách nhiệm sản xuất hàng loạt iPhone 15. Quá trình này dự kiến sẽ bắt đầ
    Chi tiết tại: If you are interested in growing your social media accounts and shopping, join the community at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to learn about airdrop cheats and free whitelist