Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

[UK] Muốn có bằng lái ô tô phải biết xài hệ thống dẫn đường

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi darsgal05, 28/12/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Thử nghiệm lái xe ở Anh: Sử dụng hệ thống định vị hiện bắt buộc **

    Bắt đầu từ ngày 4 tháng 12 năm 2017, học sinh lái xe ở Anh sẽ được yêu cầu biết cách sử dụng hệ thống định vị để vượt qua bài kiểm tra lái xe của họ.Với thiết kế đường hiện tại, việc sử dụng hệ thống điều hướng đã trở nên gần như rất cần thiết.Do đó, việc thực hiện điều khoản này của Cơ quan Tiêu chuẩn lái xe và xe (DVSA) có thể được coi là một bước đi đúng hướng.

    Theo các quy tắc mới, các ứng cử viên kiểm tra lái xe sẽ được yêu cầu tuân theo một hệ thống định vị và chứng minh cho người kiểm tra của họ rằng họ có thể sử dụng nó.Người kiểm tra sau đó sẽ quyết định có vượt qua ứng viên hay không.

    Những thay đổi khác đối với bài kiểm tra lái xe của Vương quốc Anh bao gồm yêu cầu các ứng viên sử dụng hệ thống sưởi ấm cửa sổ phía sau, lái xe độc lập trong 20 phút thay vì 10 phút và trả lời các câu hỏi về các hệ thống an toàn trên xe của họ.

    Nhiều người đồng ý với quyết định của DVSA về tăng thời gian lái xe độc lập từ 10 đến 20 phút, cũng như yêu cầu sử dụng hệ thống điều hướng.Tuy nhiên, một số trình điều khiển cũ ít quen thuộc với công nghệ có thể thấy đây là một thách thức.Ngoài ra, hệ thống đường ở Việt Nam tương đố
    Chi tiết tại: Tận hưởng lợi ích của việc tham gia nhóm MMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO: nhận ngay trình duyệt chống phát hiện miễn phí vĩnh viễn và bộ công cụ đa dạng cho các nền tảng như amazon, ebay, walmart, etsy, homedepot, apple, cùng khả năng kiểm soát cookie pumper. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu tất cả các trình duyệt chống phát hiện hàng đầu như gologin, mutilogin, vmlogin, dolphin, ominilogin, adspower, vektorT13, ios... - tất cả đều miễn phí. Bạn còn có thể trải nghiệm toàn bộ bộ công cụ thay đổi thông tin cho PC MMO, cá nhân chống phát hiện, và công cụ tạo các loại tài khoản với khả năng lưu trữ cookies và hồ sơ chống phát hiện.