Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Ứng dụng Google Street View sẽ ngừng hoạt động từ ngày 21/03/2023

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi rise, 9/11/23.

  1. rise

    rise Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    589
    0
    16
    Nữ
    ** Google Street View để Android đóng cửa vào ngày 21 tháng 3 năm 2023 **

    Google Street View trên các thiết bị Android sẽ bị ngừng vào ngày 21 tháng 3 năm 2023, nhưng tính năng Street View trên Google Maps sẽ vẫn có sẵn.

    Google đã đưa ra quyết định sau khi thấy người dùng ngày càng sử dụng Chế độ xem Street trực tiếp trong Google Maps thay vì sử dụng ứng dụng độc lập.

    Trong bản cập nhật mới nhất cho ứng dụng Google Street View, Google cũng bao gồm một thông báo về việc ngừng ứng dụng (thông báo chưa được hiển thị trong bản cập nhật mới, bạn có thể cần phải đợi vài ngày để xem nó).

    Theo thông báo, Google đã xác nhận rằng ứng dụng Google Street View sẽ ngừng hoạt động vào ngày 21 tháng 3 năm 2023 và khuyến khích người dùng chuyển sang Google Maps hoặc Street View Studio để có thể xuất video 360 hoặc đóng góp ảnh, cũng như sử dụng khácCác tính năng chỉ có sẵn trong ứng dụng độc lập.

    Tính năng duy nhất sẽ ngừng hoạt động hoàn toàn khi ứng dụng Street View bị ngừng là đường dẫn ảnh.Đây là một tính năng cho phép người dùng điện thoại thông minh đóng góp hình ảnh 2D đơn giản của một con đường hoặc đường dẫn chưa được ghi lại bởi Street View.Vì không có tính năng thay thế trên web
    Chi tiết tại: Looking for tools to support dropshipping, cheat air drop, free unlimited whitelist for life? Join the largest MMO group on Telegram at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook group at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO