Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

[Update] How to Palera1n jailbreak iOS 16.4.1 & install Cydia

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi dona55, 13/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** 13 pro vn/a thường giảm từ 4g xuống 2g, cách sửa? **

    *** Vấn đề: ** IPhone 13 Pro VN/A của tác giả thường giảm từ 4G xuống 2G.Bật chế độ máy bay và tắt nó một lần nữa có thể khôi phục 4G.Tuy nhiên, những chiếc iPhone khác xung quanh anh ta không có vấn đề này.
    *** Nguyên nhân: ** Tác giả đã thử chuyển từ SIM vật lý sang ESIM, nhưng vấn đề vẫn tồn tại.Điều này cho thấy rằng vấn đề không phải là với thẻ SIM.
    *** Giải pháp: ** Tác giả đã tìm ra một giải pháp phù hợp với anh ta.Anh ta đi đến Cài đặt> Cellular> Tùy chọn dữ liệu di động> Kích hoạt LTE.Điều này buộc điện thoại sử dụng LTE thay vì 4G, dường như đã giải quyết vấn đề.

    ** Đây là một số hashtag mà bạn có thể sử dụng: **

    * #iPhone13pro
    * #4g
    * #2g
    * #LTE
    * #Quả táo
    * #IOS
    =======================================
    **13 Pro VN/A often drops from 4G to 2G, how to fix?**

    * **The problem:** The author's iPhone 13 Pro VN/A often drops from 4G to 2G. Turning on airplane mode and turning it off again can restore 4G. However, other iPhones around him do not have this problem.
    * **The cause:** The author has tried switching from a physical SIM to an eSIM, but the problem persists. This suggests that the problem is no
    Chi tiết tại: Các công cụ dropshipping và cheat airdrop đang chờ đợi bạn tham gia nhóm MMO lớn nhất trên Telegram tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và nhóm Facebook tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO