Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

USB-C trên iPhone 15 Series sẽ giúp người dùng những gì?

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi dinhtuankiet11, 17/11/23.

  1. dinhtuankiet11

    dinhtuankiet11 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    619
    0
    16
    Nữ
    ** 4 Lợi ích khi iPhone chuyển sang USB-C **

    Theo những tin đồn gần đây, có khả năng loạt iPhone 15 sẽ được trang bị cổng USB-C, thay đổi cổng sạc này có thể là một cột mốc mới cho iPhone nói riêng và phụ kiện cho iPhone nói chung.

    Dưới đây là một số lợi ích khi iPhone chuyển sang USB-C:

    *** Được đồng bộ hóa với các thiết bị khác **

    Việc đồng bộ hóa giữa các thiết bị là một nhu cầu không thể thiếu tại thời điểm hiện tại, thời điểm người dùng sử dụng nhiều thiết bị khác nhau.USB-C sẽ là một bước ngoặt cho thói quen sạc và truyền dữ liệu người dùng.

    *** Truyền dữ liệu nhanh hơn **

    Hiện tại, tốc độ truyền dữ liệu của cổng USB-C trên loạt iPhone 15 vẫn chưa rõ ràng, nhưng theo KUO (một nhà phân tích sản phẩm của Apple), cổng USB-C trên iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max sẽ hỗ trợ USB 3.2 hoặc Thunderbolt3 Đối với tốc độ truyền dữ liệu lên tới 20 hoặc 40 Gbps.

    *** Sạc nhanh hơn **

    Một số nhà phân tích khác tin rằng tốc độ sạc khi iPhone sử dụng USB-C sẽ nhanh hơn đáng kể so với iPhone sử dụng cổng sét.Các nhà phân tích nói rằng Apple sẽ hỗ trợ tốc độ sạc lên tới 35W so với mức tối đa hiện tại là 27W.

    * **Bảo vệ môi trương**

    Đây cũng là một trong nhiều lý do khiế
    Chi tiết tại: Tận hưởng lợi ích tham gia nhóm MMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO: Trình duyệt chống phát hiện miễn phí vĩnh viễn và bộ công cụ đa dạng cho các trang như amazon, ebay, walmart, etsy, homedepot, apple, cookie pumper control, cùng với tất cả các trình duyệt chống phát hiện như gologin, mutilogin, vmlogin, dolphin, ominilogin, adspower, vektorT13, ios... Hoàn toàn miễn phí, bao gồm cả công cụ thay đổi thông tin PC MMO và cá nhân chống phát hiện. Bạn cũng có thể sử dụng công cụ để tạo các loại tài khoản khác nhau, lưu trữ cookies và hồ sơ chống phát hiện. Đừng bỏ lỡ cơ hội này để nâng cao trải nghiệm MMO của bạn!