Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Share Ưu điểm của phần mềm CRM và marketing automation

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi Phần mềm NextCRM, 19/10/22.

  1. Phần mềm NextCRM

    Phần mềm NextCRM Thành Viên Mới

    20%
    30/8/22
    16
    0
    1
    Ưu điểm chung:
    Khả năng phân nhóm khách hàng tiềm năng, tạo các danh sách riêng biệt dựa trên lịch sử tương tác, sở thích, thói quen và xu hướng hành vi
    Nuôi dưỡng, chăm sóc khách hàng tiềm năng thông qua các hoạt động như email, remarketing tới đúng đối tượng, đúng nội dung vào đúng thời điểm họ dành sự quan tâm nhiều nhất.
    Phân tích và báo cáo tính hiệu quả của chiến dịch tiếp thị
    A/B testing – hỗ trợ thử nghiệm và so sánh hiệu quả các chiến dịch chạy song song

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Phần mềm CRM là cơ sở dữ liệu để doanh nghiệp mang đến những trải nghiệm có tính cá nhân cao cho đối tượng mục tiêu nhằm xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Từ các hoạt động marketing đến sales và chăm sóc khách hàng. Các lợi ích chính khi ứng dụng phần mềm này có thể kể đến như:
    Tự động hóa các quy trình phân tích, xử lý dữ liệu hoặc chăm sóc khách hàng như hệ thống marketing automation.

    Xem thêm: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO - Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    Nhiều phần mềm CRM tốt có khả năng kết nối với và lắng nghe các trang mạng xã hội và nhận biết đối tượng mục tiêu đang nói gì về doanh nghiệp. Nó cũng xác định kênh nào sẽ hiệu quả nhất cho các chiến lược tiếp thị trong tương lai.
    Dịch vụ khách hàng và tư vấn bán hàng có thể cải thiện khả năng chốt giao dịch của họ bằng cách xác định vị trí của khách hàng trong quá trình cân nhắc và ra quyết định phản hồi các đề nghị.
    Bạn có thể cung cấp quảng cáo và khuyến khích phù hợp để cải thiện khả năng chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành doanh số bán hàng và cải thiện khả năng yêu thích của khách hàng.
    Doanh nghiệp có thể nhìn thấy bức tranh toàn cảnh về khách hàng khi tương tác với họ. Biết họ là ai, lịch sử giao dịch của họ, các vấn đề và mối quan tâm của họ, xu hướng hành vi của họ ... xác định các chiến lược tiếp cận tốt hơn trong cả tiếp thị và bán hàng
    doanh nghiệp nội bộ. Nó nhắc nhở bạn về các cuộc hẹn tư vấn và khi khách hàng của bạn cần gia hạn dịch vụ của họ. Tự động phân chia khách hàng tiềm năng và định tuyến khách hàng đến các đại lý phù hợp nhất dựa trên dữ liệu lịch sử của cả hai bên.
     
    Quan tâm nhiều