Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Ưu điểm của thực phẩm chức năng dạng siro

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Rao Vặt' bắt đầu bởi nhquan85, 23/8/22.

  1. nhquan85

    nhquan85 Thành Viên Mới

    20%
    19/1/22
    8
    0
    1
    Nam
    Ngày nay, thực phẩm chức năng có nhiều cách bào chế rất đa dạng, trong đó, hai dạng chính phải kể đến là dạng rắn và dạng lỏng. Ở dạng rắn, chủ yếu gồm viên nén, viên nang, hạt cốm… Ở dạng lỏng, sản phẩm thực phẩm chức năng được gia công phổ biến nhất là siro.



    TẠI SAO NÊN BÀO CHẾ THỰC PHẨM CHỨC NĂNG DẠNG SIRO???

    Thực phẩm chức năng dạng siro có ưu điểm là hoạt chất đã được hòa tan sẵn trước đó nên hấp thu nhanh. Việc sử dụng thực phẩm chức năng dạng dung dịch cũng rất thuận tiện. Có thể xem đây là dạng bào chế thích hợp cho trẻ nhỏ, là những đối tượng mà khi uống thực phẩm chức năng dạng rắn sẽ ít nhiều gặp khó khăn. Ngoài ra, một số thực phẩm chức năng dạng siro giúp che dấu mùi vị khó chịu của các hoạt chất, tạo mùi vị thơm ngon giúp trẻ nhỏ dễ uống hơn.

    Bên cạnh đó, thực phẩm chức năng dạng siro có khả năng tiêu thụ tương đối lớn, là một dòng sản phẩm chiếm phân khúc lớn trên thị trường. Do đó, đầu tư gia công và xây dựng thương hiệu từ thực phẩm chức năng dạng siro là một lựa chọn khôn ngoan, sáng suốt vì khả năng mang lại hiệu quả và lợi nhuận kinh tế cao.

    Ngoài những ưu điểm vượt trội, thực phẩm chức năng dạng siro cũng không tránh khỏi một số nhược điểm về độ ổn định của sản phẩm. Những hạn chế này hoàn toàn có thể khắc phục được nếu bạn chọn được cho mình một cơ sở gia công thực phẩm chức năng uy tín, chất lượng như Trang Ly Pharma

    CÁC LOẠI DÒNG SẢN PHẨM THỰC PHẨM CHỨC NĂNG DẠNG SIRO TẠI TRANG LY PHARMA

    Với hàng trăm sản phẩm được giới thiệu ra thị trường, Trang Ly Pharma không ngừng nghiên cứu, khám phá để đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm thực phẩm chức năng dạng siro chất lượng nhất:

    • Dòng sản phẩm bổ dưỡng, tăng cường sức đề kháng trẻ em: SIRO THYMOKID, SIRO TRALY GROW, TRALY MEMO, SIRO TRALY ZIN, SIRO ĂN NGON…
    • Dòng sản phẩm hỗ trợ điều trị các bệnh lý hô hấp, ho, nghẹt mũi: SIRO HO TRALY…
    • Dòng sản phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất: siro TRALY ACTISO…
    VỀ CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DƯỢC PHẨM TRANG LY

    Ứng dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, khép kín, kết hợp phát huy thế mạnh của mình, Trang Ly Pharma có bề dày 20 năm hình thành và phát triển, sở hữu 02 nhà máy sản xuất quy mô lớn đạt tiêu chuẩn GMP của Bộ Y Tế Việt Nam cấp, ISO 22000 – 2015: HACCP, chứng nhận FDA của Hoa Kỳ cấp và UKAS của vương quốc Anh cấp. Cùng với đội ngũ nhân sự chất lượng cao là các dược sĩ có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nghiên cứu, phát triển và sản xuất Thực phẩm chức năng. Trang Ly Pharma luôn giới thiệu ra thị trường những dòng sản phẩm chất lượng, với nhiều dạng bào chế khác nhau như: viên nén, viên nén bao đường, viên sủi, viên nang cứng, viên nang mềm, cốm, bột, siro, dung dịch, viên hoàn, viên mềm, trà túi lọc… Nhờ áp dụng dây chuyền công nghệ hiện đại nhất, NHÀ MÁY SẢN XUẤT – CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DƯỢC PHẨM TRANG LY có khả năng sản xuất những lô hàng thực phẩm chức năng dạng siro với số lượng lớn, cam kết đúng tiến độ sản xuất, đáp ứng nhanh chóng và kịp thời mọi nhu cầu của khách hàng.

    Với những thế mạnh sẵn có, Trang Ly Pharma cam kết cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với giá cả cạnh tranh. Các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp đang có nhu cầu gia công thực phẩm chức năng dạng siro tại nhà máy đạt chuẩn GMP, hoặc cần tư vấn các vấn đề liên quan vui lòng liên hệ với chúng tôi:

    Công ty TNHH Thương Mại Dược Phẩm Trang Ly

    Địa chỉ: Số 5 – G19 Tập thể Thành Công – phường Thành Công – quận Ba Đình – Thành phố Hà Nội

    Chi nhánh: Chi nhánh: Số 11, Đường số 6, Cư xá Bình Thới, Phường 8, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh.

    – Văn phòng đại diện tại Mỹ: 4801 Little John Street #F Baldwin Park, CA 91706 USA.

    – Văn phòng đại điện tại Nga: Trung tâm thương mại thuộc Tổ hợp đa chức năng Hà Nội Mátxcơva, Liên bang Nga

    Nhà máy sản xuất: Khu Công Nghiệp Nguyên Khê – Tổ 61 Thị trấn Đông Anh – Huyện Đông Anh – Thành phố Hà Nội.

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO