Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Vắc-xin COVID cho trẻ em làm giảm 68% số ca nhập viện do Omicron

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi dona55, 6/12/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ### Nghiên cứu mới: Vắc-xin CoVID-19 làm giảm nguy cơ mắc bệnh nghiêm trọng và nhập viện ở trẻ em ###

    Một nghiên cứu mới được công bố trên Tạp chí Y học New England cung cấp một số dữ liệu trong thế giới thực đầu tiên về hiệu quả của vắc-xin Covid-19 chống lại biến thể OMICRON ở trẻ em từ 5 đến 11 tuổi.

    Nghiên cứu cho thấy việc tiêm phòng đã làm giảm 68% nguy cơ mắc bệnh nghiêm trọng và nhập viện ở trẻ em so với trẻ em không được tiêm vắc -xin.

    Nghiên cứu đã thu thập dữ liệu từ 1.185 trẻ em phải nhập viện với Covid-19 trong khoảng thời gianCác trường hợp nhập viện không được tiêm phòng và 92% các trường hợp nhập viện ở trẻ em từ 5 đến 11 tuổi không được tiêm phòng.

    Nhìn cụ thể vào hiệu quả của việc tiêm vắc -xin chống lại Omicron, nghiên cứu ước tính rằng hai loại vắc -xin mRNA ở trẻ em từ 5 đến 11 tuổi có hiệu quả 68% trong việc ngăn ngừa nhập viện.Ở thanh thiếu niên, các nhà nghiên cứu ước tính rằng tiêm chủng có hiệu quả 79% trong việc ngăn ngừa bệnh nghiêm trọng (được định nghĩa là bệnh nghiêm trọng tại thời điểm nhập viện) từ OMICRON, nhưng chỉ có hiệu quả 40% trong việc ngăn ngừa nhập viện.

    Mục tiêu chính của việc tiêm phòng CoVID-19 là ngăn ngừa các biến chứng nghiêm
    Chi tiết tại: Join a community dedicated to providing solutions to increase engagement and grow your social media accounts. Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook group: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO