Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Vạch trần thủ đoạn lừa đảo của các tài khoản Facebook giả mạo bán hàng

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Rao Vặt' bắt đầu bởi Antidetectbrowsergologin, 15/3/24.

  1. Antidetectbrowsergologin

    Antidetectbrowsergologin Người bắt chuyện

    55%
    17/3/23
    10,199
    0
    36
    [​IMG]

    Nuôi 100 ngàn ních facebook - Tải và sử dụng miễn phí trọn đời: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Shop Tools Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    ✔ Auto Create- Download & Manager Gologin FREE Forever Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    ✔Gologin: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    ✔Dolphin: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    ✔Adspower: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    ✔VektorT13: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    ✔Free Proxy: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    ✔ProxyCheap: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    ✔Proxy5g: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO COUPONS IA89457CM
    ✔Proxy5G VIP: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO coupon BT-3DS247
    ** lừa đảo tài khoản Facebook giả **

    *** Tài khoản giả giả giả vờ là người mà họ không phải. ** Những tài khoản này thường sử dụng ảnh và tên bị đánh cắp để tạo danh tính giả.Sau đó, họ có thể cố gắng làm bạn với bạn hoặc nhắn tin cho bạn để có được thông tin cá nhân hoặc tiền bạc.
    *** Các tài khoản giả được sử dụng để truyền bá thư rác hoặc phần mềm độc hại. ** Các tài khoản này có thể đăng liên kết đến các trang web độc hại hoặc gửi tin nhắn cho bạn với các tệp đính kèm bị nhiễm bệnh.
    *** Tài khoản giả được sử dụng để quấy rối hoặc bắt nạt người khác. ** Những tài khoản này có thể đăng các tin nhắn gây tổn thương hoặc đe dọa, hoặc họ có thể cố gắng mạo danh ai đó mà bạn biết để bắt đầu kịch.

    ** Cách bảo vệ bản thân khỏi tài khoản Facebook giả **

    *** Hãy cảnh giác với các yêu cầu kết bạn từ những người bạn không biết. ** Trước khi chấp nhận yêu cầu kết bạn, hãy xem hồ sơ của người đó và xem nó có trông hợp pháp không.Nếu bạn không chắc chắn, bạn luôn có thể thực hiện tìm kiếm hình ảnh ngược trên ảnh của người để xem họ có đang sử dụng hình ảnh bị đánh cắp không.
    *** Đừng nhấp vào liên kết hoặc mở tệp đính kèm từ những người bạn không biết. ** Các liên kết này có thể dẫn đến các trang web độc hại hoặc tải xuống phần mềm độc hại lên máy tính của bạn.
    *** Báo cáo tài khoản giả vào Facebook. ** Nếu bạn thấy tài khoản giả, bạn có thể báo cáo nó vào Facebook bằng cách nhấp vào liên kết Báo cáo bên dưới ảnh hồ sơ của tài khoản.Facebook sẽ xem xét tài khoản và hành động nếu được tìm thấy là giả.

    ** Để biết thêm thông tin về cách bảo vệ bản thân khỏi các vụ lừa đảo trên Facebook, vui lòng truy cập các tài nguyên sau: **

    * [Trung tâm an toàn của Facebook] ( Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO)
    * [Trang web của Ủy ban Thương mại Liên bang về lừa đảo trực tuyến] ( Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO)
    #FakefaceBookAccounts #Scams #SocialMedia
    1. phơi bày, 2. lừa đảo, 3. giả, 4. Facebook, 5. tài khoản, 6. phương tiện truyền thông xã hội, 7. bảo mật, 8. quyền riêng tư, 9. gian lận, 10. cảnh báo, 11. mẹo, 12. lời khuyên, 13. Hướng dẫn, 14. Làm thế nào để, 15. Bảo vệ chính mình, 16. Tránh, 17. Báo cáo, 18. Xác định, 19. Xóa, 20. Khối
    tool nuôi nick facebok,phần mềm nuôi nick,tool nuoi nick fb,tool nuôi nick facebook,tool nuôi nick facebook trên điện thoại,tool nuôi nick facebook miễn phí,tool nuôi nick facebook mới nhất,tool nuôi nick facebook pc,tool nuôi nick facebook trên pc,tool nuôi nick fb,Phần mềm nuôi nick facebook nuôi tài khoản facebook,cách nuôi tài khoản facebook,nuôi nick facebook,cách nuôi nick facebook,phần mềm nuôi nick facebook,tool nuôi nick facebook,nuôi acc fb,tool nuôi tài khoản facebook,phần mềm nuôi nick,nuôi nick,maxcare nuôi nick facebook,phan mem nuoi nick facebook,phần mềm nuôi nick trên điện thoại,phần mềm nuôi nick facebook,nuôi nick trên điện thoại,cách nuôi nick facebook,nuôi acc fb,nuôi tài khoản facebook,phần mềm nuôi nick,nuôi nick số lượng lớn,phần mềm nuôi nick facebook free,nuôi via facebook,cách nuôi acc facebook,cách nuôi tài khoản facebook,hệ thống nuôi nick facebook,cách nuôi facebook,nuôi clone,cách nuôi nick facebook không bị checkpoint,Phần mềm nuôi nick facebookPhần mềm nuôi nick ZaloNuôi tài khoản facebook bán hàngBán hàng facebookbán hàng fanpage facebookCách nuôi nick facebookdạy bán hàng facebookdạy kinh doanhdạy marketingquảng cáo facebookbán hàng onlinedigital marketingquảng cáo googlebán tài khoản facebookmua tài khoản facebooknuôi tài khoản facebook,cách nuôi tài khoản facebook,nuôi nick facebook,cách nuôi nick facebook,phần mềm nuôi nick facebook,tool nuôi nick facebook,nuôi acc fb,tool nuôi tài khoản facebook,phần mềm nuôi nick,nuôi nick,maxcare
    View details: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO