Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Vái zalo, tự nhiên cứ dùng vài phút là máy nóng ầm ầm rồi tự out ứng dụng…. Xoá đi tải lại thì...

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi rise, 9/11/23.

  1. rise

    rise Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    589
    0
    16
    Nữ
    ** Zalo làm cho điện thoại nóng và gặp sự cố **

    Zalo là một ứng dụng nhắn tin phổ biến ở Việt Nam.Tuy nhiên, một số người dùng đã báo cáo rằng ứng dụng khiến điện thoại của họ bị quá nóng và sự cố.

    Một người dùng đã viết trên một diễn đàn: Tôi đã sử dụng zalo trong vài tháng nay và tôi đã nhận thấy rằng điện thoại của tôi nóng lên bất cứ khi nào tôi sử dụng ứng dụng. Đôi khi, nó thậm chí còn gặp sự cố. Tôi đã thử xóa và cài đặt lạiỨng dụng, nhưng vấn đề vẫn tồn tại. Tôi không biết Zalo đang sử dụng loại phù thủy nào, nhưng nó chắc chắn không tốt cho điện thoại của tôi.

    Một người dùng khác nói: Tôi đã gặp vấn đề tương tự. Điện thoại của tôi đã từng ổn, nhưng kể từ khi tôi cài đặt Zalo, nó đã quá nóng và gặp sự cố. Tôi đã thử mọi thứ tôi có thể nghĩ ra để sửa nó, nhưngKhông có gì có hiệu quả. Tôi bắt đầu nghĩ rằng Zalo chỉ là một ứng dụng sản xuất kém.

    Không rõ điều gì gây ra vấn đề, nhưng dường như nó đang ảnh hưởng đến một số người dùng.Nếu bạn đang gặp phải vấn đề này, bạn có thể thử gỡ cài đặt Zalo và xem liệu điều đó có khắc phục được vấn đề không.Bạn cũng có thể thử cập nhật ứng dụng lên phiên bản mới nhất.Nếu cả hai giải pháp đó đều không
    Chi tiết tại: Khám phá thế giới kiếm tiền online tại nhóm Kiếm tiền MMO Việt Nam trên Telegram tại: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.