Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Vẫn có những trang web nói thiết kế tai thỏ của apple là một cuộc cách mạng về thiết kế...

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi camrry55, 15/11/23.

  1. camrry55

    camrry55 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    555
    0
    16
    Tai thỏ không phải là một cuộc cách mạng thiết kế, mà là đổi thương hiệu của công nghệ hiện có.

    Thuật ngữ Hiển thị võng mạc lần đầu tiên được Apple sử dụng vào năm 2010 để mô tả các màn hình độ phân giải cao trên iPhone 4. Tuy nhiên, các nhà sản xuất điện thoại thông minh khác đã sử dụng màn hình với các độ phân giải tương tự trong nhiều năm trước khi Apple giới thiệu thuật ngữ.

    Trên thực tế, thuật ngữ võng mạc chỉ đơn giản là một mưu đồ tiếp thị của Apple để làm cho màn hình của nó có vẻ tiến bộ hơn so với thực tế.Vào thời điểm phát hành iPhone 4, đã có một số điện thoại thông minh khác trên thị trường với các màn hình chỉ sắc nét hoặc thậm chí sắc nét hơn của Apple.

    Việc Apple sử dụng thuật ngữ võng mạc của Apple là một ví dụ điển hình về cách công ty sử dụng sức mạnh tiếp thị của mình để tạo ra ảo tưởng về sự đổi mới.Trong thực tế, Apple thường chỉ đóng gói lại các công nghệ hiện có và bán chúng với giá cao.

    #Apple #iphone #retina #marketing #innovation
    =======================================
    's Rabbit Ears is not a design revolution, but a rebranding of existing technology.

    The term Retina display was first used by Apple in 2010 to describe
    Chi tiết tại: Nếu bạn đang tìm kiếm trình duyệt anti-detect miễn phí, hãy tham gia nhóm MMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO ngay để nhận, cùng với bộ công cụ Amazon, eBay, Walmart, Etsy, Home Depot, Apple, và toàn bộ công cụ antidetect browser như gologin, mutilogin, vmlogin, dolphin, ominilogin, adspower, vektorT13, ios...