Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

vấn đề bảo hành Watch 4 classic của Samsung

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi darsgal05, 30/11/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    Với bảo hành Samsung ** Saigon Rainy Days, trái tim tôi nóng bỏng **

    Gần đây tôi đã có một trải nghiệm bảo hành với Samsung về chiếc đồng hồ của tôi 4C đã bị ướt trong mưa vài ngày trước.Sáng nay, đồng hồ của tôi bắt đầu gặp trục trặc, đôi khi bật và đôi khi không.Tôi đã mang nó đến Trung tâm bảo hành Samsung ở Quận 1.

    Các nhân viên hỏi tôi có bị ướt không, và tôi nói đồng ý, trời đã mưa rất nhiều gần đây.Họ nói với tôi rằng vì chiếc đồng hồ đã được tiếp xúc với nước, nó không còn được bảo hành nữa.Họ đã trích dẫn tôi một khoản phí 2 triệu VND để sửa nó.

    Tôi đã thất vọng vì thông số kỹ thuật của đồng hồ nói rằng nó có khả năng chống nước đến 5ATM.Điều đó có nghĩa là nó có thể chịu được một số mưa.Nếu tôi đã thực hiện nó bơi hoặc lặn, tôi sẽ hiểu rằng nó bị hư hại và không được bảo hành.

    Nhưng tôi chỉ mang nó ra trong mưa để rửa tay, và nó bị ướt một vài lần.Tôi nghĩ thật nực cười khi tôi phải trả tiền để sửa một chiếc đồng hồ được cho là chịu nước.

    Tôi thực sự thất vọng với dịch vụ bảo hành của Samsung.Tôi đã mua chiếc đồng hồ này với giá 8-9 triệu VND và chỉ chưa đầy 6 tháng kể từ khi tôi mua nó.Bây giờ tôi phải trả tiền để sửa nó vì nó bị ướt trong mưa.Tôi xin lỗi vì tôi đã tiết kiệm để mua c
    Ebooks here: Truy cập Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để có cơ hội nhận các công cụ VIP miễn phí, hướng dẫn kiếm tiền online và nhiều bí kíp kiếm tiền online hữu ích.