Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Vấn đề tắt nguồn trên Ip12???

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi phamle122, 12/11/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    ** Cách buộc khởi động lại iPhone 12 **

    **Vấn đề:**

    Tôi đang sử dụng iPhone 12 đang chạy iOS 15.4.1 và tôi không thể bắt đầu khởi động lại điện thoại của mình.Khi tôi giữ nút nguồn và nút giảm âm lượng, thanh trượt để tắt nguồn không xuất hiện.

    **Giải pháp:**

    Có một vài lý do tại sao bạn có thể không thể bắt đầu khởi động lại iPhone 12. Dưới đây là một vài điều cần kiểm tra:

    * Đảm bảo rằng điện thoại của bạn không ở chế độ DFU.Bạn có thể kiểm tra điều này bằng cách nhìn vào thanh trạng thái ở đầu màn hình của bạn.Nếu bạn thấy từ DFU trong thanh trạng thái, điện thoại của bạn ở chế độ DFU và bạn sẽ cần làm theo một bộ hướng dẫn khác để buộc khởi động lại nó.
    * Hãy chắc chắn rằng điện thoại của bạn không bị đóng băng.Nếu điện thoại của bạn bị đóng băng, bạn có thể cần phải đặt lại nó.Để làm điều này, nhấn và giữ nút nguồn và nút giảm âm lượng cùng một lúc cho đến khi bạn thấy logo của Apple.
    * Nếu bạn vẫn không thể bắt đầu khởi động lại iPhone 12 của mình, bạn có thể cần phải đưa nó đến Apple Store hoặc nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền để được trợ giúp.

    ** Đây là các bước về cách buộc khởi động lại iPhone 12: **

    1. Nhấn và giữ nút ** Nút nguồn ** và nút giảm âm lượng ** ** cùng một lúc.
    2. Ti
    Chi tiết tại: Tải xuống bộ công cụ Antidetect, Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin Miễn Phí không giới hạn trọn đời tại nhóm MMO hàng đầu trên Telegram Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và Facebook Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
     
    Quan tâm nhiều