Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Vẫn mong chờ một phiên bản iPhone Ultra với titan nguyên khối

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi dona55, 16/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Apple xác nhận sự kiện ngày 12 tháng 9, tin đồn iPhone 15 **

    Apple đã xác nhận sự kiện tiếp theo của mình sẽ diễn ra vào ngày 12 tháng 9 năm 2023. Sự kiện này có thể sẽ thấy sự ra mắt của iPhone 15 mới, cùng với các sản phẩm khác như Apple Watch Series 8 và Airpods Pro 2.

    Theo tin đồn, iPhone 15 sẽ có khung Titanium, nhưng không rõ liệu đây sẽ là một tính năng tiêu chuẩn hay chỉ là một tùy chọn trên các mô hình cao cấp.Tôi hy vọng cho một phiên bản titan riêng biệt như Apple Watch Ultra và tôi đã mượn khái niệm về nhà thiết kế công nghiệp Jonas Daehn để nói về iPhone này.

    ** Titanium iPhone: Tùy chọn cao cấp hơn **

    Vật liệu thép và nhôm đang trở nên hơi nhàm chán và Apple có nhiều kinh nghiệm sử dụng vật liệu titan trên Apple Watch.Vì vậy, một iPhone nguyên khối Titanium sẽ là một điều thực sự khác biệt vào thời điểm này.

    Một chiếc iPhone titan sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho người dùng làm việc trong môi trường khắc nghiệt hoặc chỉ đơn giản là muốn có một chiếc điện thoại bền hơn.Nó cũng có thể có thời lượng pin dài hơn, nhờ vào cơ thể dày hơn.

    ** Một iPhone có thể tùy chỉnh hơn **

    Tôi cũng thích ý tưởng về iPhone titan với các nút và tính năng chuyên dụng có th
    Chi tiết tại: Hãy ghé thăm Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để có cơ hội nhận các công cụ VIP, hướng dẫn kiếm tiền online miễn phí và các bí quyết kiếm tiền trực tuyến hiệu quả.