Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Về pin MacBook Pro M1 2021

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi darsgal05, 18/11/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Pin Mac Pro M1 của bạn có bị cạn kiệt nhanh chóng không?Đây là những gì bạn cần biết **

    ** Pin Mac Pro M1 của bạn sẽ tồn tại đến 10 giờ sử dụng bình thường.Nếu bạn đang thấy rằng pin của bạn đang cạn kiệt nhanh hơn thế, có một vài điều bạn có thể kiểm tra: **

    *** Đảm bảo rằng Mac Pro M1 của bạn được cập nhật với phần mềm mới nhất. ** Cập nhật phần mềm mới thường có thể bao gồm các cải tiến hiệu suất có thể giúp kéo dài thời lượng pin.
    *** Kiểm tra cài đặt pin của bạn để đảm bảo rằng bạn không sử dụng bất kỳ tính năng sử dụng nhiều năng lượng nào. ** Ví dụ, tắt Bluetooth và Wi-Fi khi bạn không sử dụng chúng có thể giúp tiết kiệm thời lượng pin.
    *** Đóng bất kỳ ứng dụng không cần thiết nào. ** Các ứng dụng đang chạy trong nền có thể sử dụng hết nguồn pin, ngay cả khi bạn không chủ động sử dụng chúng.
    *** Điều chỉnh độ sáng hiển thị của bạn. ** Băng màn hình của bạn, nó càng sử dụng nhiều pin.
    *** Giảm độ phân giải màn hình của bạn. ** Độ phân giải màn hình thấp hơn sẽ sử dụng ít năng lượng pin hơn.
    *** BẬT NAP POWER.
    *** Sử dụng bộ chuyển đổi nguồn tương thích Mac Pro M1. ** Sử dụng bộ chuyển đổi nguồn không phải Apple có thể làm hỏng Mac Pro M1 của bạn và cũng có thể khiến pin của bạn thoát ra nhanh hơn.

    **
    Download now: Join the largest MMO group in Telegram: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook group Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to own the tool change info PC, Full tool of Antidetect+ Collect games, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin Free unlimited lifetime