Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Về vấn đề kết nối OTG

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi dona55, 10/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** E có VNPT TAD 8 bị hỏng, thiết bị bị kẹt trong giao diện thiết lập khi nó chỉ được đặt lại, có thể kết nối OTG và có kế hoạch kết nối chuột để thao tác trên màn hình để sửa lỗi cảm ứng **

    ** Cách khắc phục sự cố cảm ứng của vnpt tad 8 **

    VNPT TAD 8 là một modem 4G phổ biến tại Việt Nam.Tuy nhiên, một số người dùng đã báo cáo rằng các thiết bị của họ đang gặp phải sự cố cảm ứng.Đây có thể là một vấn đề bực bội, vì nó ngăn bạn sử dụng modem đến tiềm năng đầy đủ của nó.

    Có một vài điều bạn có thể cố gắng khắc phục lỗi cảm ứng trên VNPT TAD 8. Đầu tiên, hãy thử khởi động lại modem.Nếu điều đó không hoạt động, bạn có thể thử đặt lại modem về cài đặt gốc.Nếu bạn đã thử cả hai điều đó và vấn đề vẫn còn, bạn có thể cần liên hệ với hỗ trợ khách hàng của VNPT để được giúp đỡ.

    ** Đây là các bước về cách khắc phục sự cố cảm ứng của vnpt tad 8: **

    1. ** Khởi động lại modem. ** Để làm điều này, chỉ cần rút dây nguồn khỏi modem và sau đó cắm lại.
    2. ** Đặt lại modem về cài đặt gốc. ** Để thực hiện việc này, nhấn và giữ nút đặt lại ở mặt sau của modem trong khoảng 10 giây.
    3. ** Liên hệ với hỗ trợ khách hàng VNPT. ** Nếu bạn đã thử cả hai giải pháp trên và vấn đề vẫn tồn tại, bạn có thể cần liên hệ với hỗ trợ khách hàng của
    Chi tiết tại: Tham gia cùng hàng ngàn người hâm mộ MMO tại Việt Nam trên Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.
     
    Quan tâm nhiều