Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Vespa du ký: Từ Roma đến Sài Gòn

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi darsgal05, 24/12/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Vespa Travel: Từ Rome đến Sài Gòn **

    ** Giorgio Bettinelli **, 37 tuổi, để lại tất cả các mối quan hệ, rời khỏi công việc tại nhà hát, thuê căn hộ ở Rome, Flee đến Bali (Indonesia) để tìm cuộc sống thực sự.

    Ở đó, anh được một người bạn địa phương tặng một Vespa.Chi 45 USD, Vespa được tân trang lại khi mới và Giorgio bắt đầu đi bộ quanh đảo với một chiếc xe cũ.Nhờ Vespa, anh phát hiện ra rất nhiều con đường, làng mạc, lễ hội của người dân trên đảo với nhiều cảm xúc trong tâm hồn.

    Vào một đêm, khoảng năm giờ sáng, tôi đã giật mình khi thức dậy, chóng mặt với những hình ảnh trong giấc mơ vừa trải qua: Tôi vội vã như mũi tên trên một chiếc Vespa của thập niên 50, mặc quần áo như một tay đua, trong người ÝPhong cảnh của những năm 50, sau đó dần dần biến thành hình ảnh của một đội quân dài vô tận của Taj Mahal, cuối cùng là hình ảnh của một Việt Nam đầy màu sắc, với những người phụ nữ đội mũ rơm, cánh đồng.Màu xanh lá cây vô tận ... Voi - Giorgio đã viết.

    Giorgio quyết định trở lại Roma, mua một Vespa mới và đến Việt Nam.Vào ngày 30 tháng 7 năm 1992, anh bắt đầu Vespa với các từ từ Ý đến Việt Nam và lên đường.Vào ngày 1 tháng 3 năm 1993, đúng bảy tháng sau khi khởi hành, trải qua 24.000 km, Giorgio chống lại chân
    Chi tiết tại: Nhận ngay trình duyệt anti-detect miễn phí trọn đời khi gia nhập nhóm MMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO, cùng với bộ công cụ Amazon, eBay, Walmart, Etsy, Home Depot, Apple, cookie pumper control và nhiều loại antidetect browser như gologin, mutilogin, vmlogin, dolphin, ominilogin, adspower, vektorT13 và ios...
     
    Quan tâm nhiều