Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Vì sao bạn nên mua iPhone 14 Pro hoặc Pro Max? (Trả lời Mod TinhTe)

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi songrt5, 15/11/23.

  1. songrt5

    songrt5 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    479
    0
    16
    Nữ
    ** iPhone 14 pro hoặc pro max vẫn đáng mua, đây là lý do **

    [Hình ảnh của iPhone 14 Pro Max]

    Lần trước, tôi đã đọc bài báo của Long - một mod lừa đảo nói về Tại sao không mua iPhone 14 Pro.Nó sẽ không phải là bất cứ điều gì nếu những gì được đưa ra trong video và bài viết đó khá cá nhân.Tuy nhiên, tác giả đưa ra một số kết luận chung không hoàn toàn đúng.

    Do đó, tôi đã làm một video không đồng ý với các chế độ xem và đánh giá trên iPhone 14 Pro hoặc Pro Max vẫn đáng để mua.Không phải ngẫu nhiên mà nó đã được đặt hàng nhiều nhất và được bán hết kể từ khi ra mắt.

    ** Đây là một số lý do tại sao tôi nghĩ iPhone 14 Pro vẫn đáng để mua: **

    *** Máy ảnh tốt nhất trên điện thoại thông minh. ** iPhone 14 Pro có hệ thống camera phía sau ống kính ba ống kính với cảm biến chính 48MP mới, cảm biến siêu âm 12MP và cảm biến tele 12MP với zoom quang 3x.Đây là hệ thống camera tốt nhất trên điện thoại thông minh và nó chụp ảnh và video tuyệt đẹp.
    *** Chip Bionic A16. ** iPhone 14 Pro được cung cấp bởi chip A16 Bionic mới, đây là chip nhanh nhất trên điện thoại thông minh.Chip này làm cho iPhone 14 Pro cực kỳ nhanh và mạnh mẽ, và nó có thể xử lý ngay cả các nhiệm vụ đòi hỏi khắt khe nhất.
    Chi tiết tại: Nhận trình duyệt anti-detect miễn phí trọn đời khi gia nhập nhóm MMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO, cùng với bộ công cụ Amazon, eBay, Walmart, Etsy, Home Depot, Apple, cookie pumper control và nhiều loại antidetect browser như gologin, mutilogin, vmlogin, dolphin, ominilogin, adspower, vektorT13 và ios...