Tắt Quảng Cáo [X] Đăng Nhập để ẩn Tất Cả Quảng Cáo VÌ SAO CODER THÍCH MÀN ULTRAWIDE HƠN MÀN 16:9 ? “Quay về thời tiền sử, khi mà chúng ta sử dụng màn hình 1080p, thường là 27 hoặc 30 inch. Tôi cần đến hai hoặc ba cái. Một cái để soạn thảo văn bản nơi tôi đã viết mã và ít nhất một cái nữa cho nội dung tham khảo. Và tôi cần đống màn hình đấy để xem một vài dữ liệu khi tôi code và test sản phẩm đầu ra, chẳng hạn như ứng dụng web. Khi UHD và các độ phân giải tương tự trở nên phổ biến, và mắt tôi ngày càng kém đi, văn bản ngày một bé lại nên tôi cần một thứ gì đó lớn hơn. Kể từ lần đầu tiên tôi dùng thử màn hình siêu rộng 49 inch, tôi như tìm thấy chân lí cuộc đời. Chúng phù hợp với nhiều kiểu setup hơn những gì tôi tưởng tượng và cái hay là tôi chỉ cần dùng một màn hình duy nhất, có nghĩa là tôi sẽ không cảm thấy vướng víu bởi các viền màn hình nữa và tôi không phải chỉnh lên chỉnh xuống suốt ngày nữa. Nhìn chung, bây giờ tôi có thể xem được nhiều thông tin cùng một lúc một cách rất thuận tiện.” “Tôi ghét màn hình ultrawide. Độ phân giải và kích thước tấm nền mới là cái bạn nên quan tâm, đừng nên đứng núi này trông núi nọ vì màn ultrawide thực sự là quá rộng so với nhu cầu của nhiều người. Bạn nên sử dụng màn hình 16:9 độ phân giải 4K 43 inch hoặc to hơn, trong đó Dell UltraSharp 43 U4320Q là một ví dụ. Độ phân giải theo chiều dọc mới là cái quan trọng. Khi bạn xem code hoặc file PDF, bạn sẽ xem được nhiều chữ hơn, từ đó bạn dễ dàng tổng hợp được thông tin hơn, đồng nghĩa với việc bạn sẽ ít phải dùng đến con lăn chuột đi nhiều.” #XGROriginalContent - dịch từ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO