Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Vì sao iphone mã KH lại mất giá nhiều hơn các mã khác???

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi rise, 10/11/23.

  1. rise

    rise Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    589
    0
    16
    Nữ
    ** Tại sao tính năng 'Tìm iPhone của tôi' của iPhone không còn hữu ích? **

    Trước đây, nếu bạn bị mất iPhone, bạn có thể sử dụng tính năng 'Tìm iPhone của tôi' để theo dõi vị trí của nó.Đây là một cách tuyệt vời để tìm điện thoại của bạn nếu nó bị đánh cắp hoặc đặt sai chỗ.Tuy nhiên, Apple đã cập nhật tính năng 'Tìm iPhone của tôi' để hiện được quản lý bằng địa lý.Điều này có nghĩa là nếu iPhone của bạn bị tắt hoặc nếu xóa thẻ SIM, bạn sẽ không còn có thể theo dõi vị trí của nó.

    Sự thay đổi này trong tính năng 'Tìm iPhone của tôi' đã làm cho nó ít hữu ích hơn đối với những người đang cố gắng tìm một chiếc iPhone bị mất hoặc bị đánh cắp.Tuy nhiên, vẫn còn một vài điều bạn có thể làm nếu bạn mất iPhone.

    *** Kiểm tra tài khoản iCloud của bạn. ** Nếu bạn đã bật iCloud trên iPhone, bạn có thể đăng nhập vào tài khoản iCloud của mình và xem vị trí cuối cùng nơi iPhone của bạn được kết nối với Internet.
    *** Liên hệ với nhà mạng của bạn. ** Nhà cung cấp của bạn có thể giúp bạn theo dõi iPhone của mình nếu nó được bật và kết nối với mạng di động.
    *** Nộp một báo cáo của cảnh sát. ** Nếu bạn tin rằng iPhone của bạn đã bị đánh cắp, bạn nên nộp báo cáo của cảnh sát.Cảnh sát có thể giúp bạn khôi phục đ
    Chi tiết tại: Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận các công cụ VIP, hướng dẫn kiếm tiền online miễn phí và nhiều bí kíp kiếm tiền trực tuyến hữu ích tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.
     
    Quan tâm nhiều