Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

[Video] Mercedes-Benz S-Class 2021 tự động ra vào bãi đậu xe, triệu hồi online qua điện thoại

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi darsgal05, 31/12/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    Mercedes-Benz S-Class 2021: Bãi đậu xe tự trị hoàn toàn, tự lái xe đón bạn tại sân bay, chính thức được cấp phép cho hoạt động.

    [Hình ảnh của một chiếc Mercedes-Benz S-Class 2021 lái xe tự chủ vào nhà để xe]

    Hệ thống tự đỗ xe của Mercedes-Benz đã được cấp phép cho hoạt động, và giờ đây nó có thể được sử dụng tại trạm P6 của sân bay Stuttgart.Hệ thống hoạt động bằng cách sử dụng máy ảnh và cảm biến để vạch ra bãi đậu xe và sau đó hướng dẫn xe vào một chỗ đậu xe.Người lái xe sau đó có thể thoát khỏi xe và hệ thống sẽ tiếp quản, đỗ xe và trở về điểm đón.

    Để sử dụng hệ thống, trước tiên người lái phải bật nó trong hệ thống thông tin giải trí của xe.Hệ thống sau đó sẽ sử dụng các cảm biến của nó để quét bãi đậu xe và tạo bản đồ của nó.Khi bản đồ được tạo, người lái có thể chỉ cần cho hệ thống biết họ muốn đỗ xe ở đâu và nó sẽ chiếm lấy.

    Hệ thống có thể xử lý nhiều tình huống đỗ xe, bao gồm đỗ xe song song, đỗ xe vuông góc và bãi đậu xe góc.Nó cũng có thể xử lý không gian chặt chẽ và chướng ngại vật.

    Hệ thống này là một hệ thống đỗ xe tự trị cấp 4, có nghĩa là nó có thể hoạt động mà không có bất kỳ đầu vào của con người.Tuy nhiên, nó vẫn giới hạn ở cá
    Chi tiết tại: Bạn muốn truy cập vào các công cụ hiệu quả nhất để thực hiện dropshipping và cheat air drop? Hãy tham gia vào nhóm MMO Telegram lớn nhất tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để nhận được đầy đủ bộ tool change info PC, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser, Gologin và nhiều công cụ khác hoàn toàn miễn phí