Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

[Video] Qua ghế phụ ngồi để cho xe Tesla tự chạy rồi quay phim lại

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi darsgal05, 29/12/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Trình điều khiển Tesla đặt mình ở ghế sau và cho phép Autopilot tiếp quản **

    Một tài xế Tesla đã chia sẻ một video về việc anh ta ngồi ở ghế sau của Model X trong khi chiếc xe tự lái trên Autopilot.

    Video, được đưa lên Facebook bởi Albert Siplen, cho thấy người lái xe nằm trên ghế sau trong khi xe điều hướng một đường cao tốc bận rộn.

    Siplen nói trong video rằng anh ta tin rằng chiếc xe an toàn để tự lái vì nó được trang bị gói tự lái đầy đủ của Tesla.

    Tuy nhiên, Autopilot không phải là một hệ thống lái xe tự trị hoàn toàn và vẫn yêu cầu các trình điều khiển phải chú ý và sẵn sàng tiếp quản bất cứ lúc nào.

    Tesla đã bị chỉ trích vì hệ thống lái tự động của mình trong quá khứ, với các nhà phê bình cho rằng công ty đã phóng đại các khả năng của công nghệ.

    Vào tháng 1, một tài xế Tesla Model X đã bị giết trong một vụ tai nạn trong khi chiếc xe đang ở chế độ lái tự động.Người lái chiếc xe, Joshua Brown, đang xem một bộ phim vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn.

    Tesla đã nói rằng hệ thống Autopilot của nó được thiết kế để được sử dụng làm hệ thống hỗ trợ trình điều khiển, không phải là một hệ thống lái xe tự trị hoàn toàn.

    ** Hashtags: **

    #Tesla
    #Autopilot[.
    Chi tiết tại: Hãy ghé thăm Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để có cơ hội nhận các công cụ VIP, hướng dẫn kiếm tiền trực tuyến miễn phí và nhiều bí kíp kiếm tiền online hữu ích.