Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

[Video] Tesla Model Y đang chạy trên cao tốc thì bay mất mui

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi dona55, 29/12/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Mái kính của Tesla Model Y bùng nổ khi đang ở trên đường cao tốc **

    [Hình ảnh của một mô hình Tesla Y với mái nhà kính bị thiếu]

    Một chủ sở hữu của Tesla Model Y đang chia sẻ hình ảnh về chiếc xe của anh ấy sau khi toàn bộ mái nhà thủy tinh phát nổ khi anh ấy đang lái xe trên đường cao tốc.

    Nathaniel Galicia Chien đang lái người mẫu Y mới của mình trên Xa lộ Liên tiểu bang 580 ở California khi anh nghe thấy một tiếng ồn lớn và cảm thấy một cơn gió.Anh nhìn lên và thấy rằng toàn bộ mái nhà kính đã thổi ra.

    Tôi nghĩ rằng đó chỉ là cửa sổ mở, nhưng sau đó tôi nhìn lên và thấy rằng toàn bộ mái nhà đã biến mất, Chien nói với The Verge.Tôi đã bị sốc.

    Chien kéo sang bên đường và được gọi là hỗ trợ bên đường Tesla.Một chiếc xe tải kéo xe đến một trung tâm dịch vụ Tesla gần đó, nơi các kỹ thuật viên xác định rằng mái nhà đã được lắp đặt không chính xác.

    Tesla đã đề nghị sửa mái nhà miễn phí, nhưng Chien nói rằng anh ta không chắc mình có muốn giữ chiếc xe không.Thay vào đó, anh ta đang cân nhắc mua một chiếc xe khác.

    Đây không phải là lần đầu tiên một mô hình Tesla Y có vấn đề với mái nhà kính của nó.Vào năm 2020, một chủ sở hữu Model Y ở Trung Quốc đã báo cáo rằng mái nhà
    Chi tiết tại: Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận các công cụ VIP, hướng dẫn kiếm tiền online miễn phí và nhiều bí kíp kiếm tiền trực tuyến hữu ích tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.