Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

VinaPhone, Viettel dừng bán iPhone 3GS

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi dinhtuankiet11, 16/11/23.

  1. dinhtuankiet11

    dinhtuankiet11 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    619
    0
    16
    Nữ
    ** #iphone3gs #vinaphone #Viettel ** ** [Hình ảnh của iPhone 3GS] **

    ** Vinaphone và Viettel thông báo kết thúc việc bán iPhone 3GS **

    Cả Vinaphone và Viettel đều thông báo rằng số lượng iPhone 3G của hai nhà mạng này vẫn còn rất nhỏ và sẽ không tham gia bất kỳ nhu cầu nào của khách hàng vẫn còn đó.

    IPhone 3GS cuối cùng sẽ được các nhà mạng bán hết trong những ngày tới.

    Đại diện của Vinaphone nói rằng công ty vẫn có khoảng 29 iPhone 3GS và chỉ được bán tại các điểm bán iPhone ở miền Bắc. Dự kiến sẽ có một vài ngày tới iPhone 3GS của Vinaphone cũng sẽ được bán hết. Mặc dù nhu cầu của khách hàngVẫn còn rất lớn, đặc biệt là vào thời điểm iPhone 4, nhưng theo đại diện của Vinaphone, nhà điều hành mạng này không có kế hoạch nhập thêm iPhone 3GS trong tương lai gần.

    Theo đại diện của Viettel, nhà điều hành mạng cũng chỉ có khoảng 200 iPhone 3gs và được bán rải rác trong các siêu thị trên toàn quốc. Tuy nhiên, khi phóng viên ICTNews đến siêu thị của Viettel, tất cả họ đều được thông báo rằng cửa hàng đã ngừng bán iPhone 3GS.

    Giải thích về việc ngừng bán iPhone 3GS, theo đại diện của Viettel vì Apple đã ngừng sản xuất sản phẩm này, vì vậy các nhà khai thác mạng không thể nhập nữa mặc dù nhu cầu của khá
    Chi tiết tại: Đăng ký tham gia nhóm MMO hàng đầu trên Telegram tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và nhóm Facebook Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để sử dụng các công cụ Antidetect miễn phí