Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

VinFast công bố định hướng mở rộng sang thị trường xe điện Đông Nam Á

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi dona55, 28/12/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Vinfast tuyên bố mở rộng thị trường xe điện Đông Nam Á với một loạt các xe điện, có kế hoạch ra mắt 4 mẫu xe điện quốc tế trong giai đoạn đầu tiên **

    Tại Hội nghị và Triển lãm và Triển lãm Tương lai Châu Á Asia 2023 từ ngày 17-19 tháng 5 tại Bangkok (Thái Lan), Vinfast đã công bố định hướng mở rộng cho thị trường xe điện Đông Nam Á với phạm vi xe điện hoàn chỉnh, đồng thời, kế hoạch ra mắt quốc tế4 -Models của xe điện trong giai đoạn đầu tiên.

    Đây được coi là một sự kiện quan trọng đánh dấu lần đầu tiên Vinfast chính thức ra mắt thương hiệu và sản phẩm ở châu Á, đặt một cột mốc quan trọng trong kế hoạch đến thị trường khu vực và điểm đến tiếp theo trong toàn bộ hành trình phát triển.

    Tại sự kiện, Vinfast đã hiển thị 3 mẫu VF E34, VF 8, VF 9 và lái thử ngay trong sự kiện, để mang lại cơ hội trải nghiệm sản phẩm thực tế và các tính năng thông minh trên xe.

    Cùng với những nỗ lực tiếp cận khách hàng, Vinfast cũng đặt mục tiêu tìm kiếm các đối tác để phát triển thị trường và thúc đẩy các giải pháp di chuyển xanh trong khu vực.

    Vinfast cũng sẽ lên kế hoạch ra mắt xe lái xe công cộng cho các mẫu VF 5, VF 6, VF 7 và VF E34 để phù hợp với đặc điểm thị trường.

    #Vinfast #
    Chi tiết tại: Đăng ký tham gia nhóm MMO Telegram tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và nhóm Facebook tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để nhận được đầy đủ bộ tool change info PC và các phần mềm hỗ trợ whitelist và cheat airdrop