Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

VinFast LUX A2.0 và LUX SA2.0 đã sẵn sàng giao hàng từ ngày 28/07

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi phamle122, 29/12/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    ** Vinfast tay trên 200 chiếc xe đầu tiên cho khách hàng bắt đầu từ ngày 28 tháng 7 **

    Vinfast tuyên bố rằng công ty sẽ trao hơn 200 xe Lux A2.0 và Lux SA2.0 cho những khách hàng đã bảo lưu chiếc xe, bắt đầu từ ngày 28 tháng 7 năm 2019.

    Lễ bàn giao xe đầu tiên sẽ được tổ chức tại Nhà máy lắp ráp xe Vinfast ở Dinh Vu, Cat Hai và Hai Phong.Lần đầu tiên tại Việt Nam, người mua xe sẽ có thể đưa thị trường cho dây chuyền sản xuất;Đồng thời, sẽ có các hoạt động đánh dấu cá nhân trên xe.

    Được biết, Vinfast đã nhận được hơn 10.000 đơn đặt hàng xe hơi khi sản phẩm vẫn còn trong giai đoạn thiết kế khái niệm.

    Ngay sau khi bàn giao xe Lux Lux A2.0 và Lux SA2.0 trước tiên cho khách hàng, Vinfast cũng sẽ hiển thị và tổ chức các chương trình lái thử nghiệm, trải nghiệm xe Lux tại hệ thống đại lý được ủy quyền và phòng trưng bày Vinfast trên toàn quốc.

    ** Video kiểm tra va chạm của Vinfast ở châu Âu **

    Các mô hình Vinfast đã trải qua các thử nghiệm tác động phía trước và phụ ở tốc độ 50km/h và 64km/h tại Aschaffenburg (Đức).Các thử nghiệm như vậy giúp người dùng so sánh với các mô hình phân khúc tương tự trước khi Vinfast có thể được chứng nhận từ các chương trình đánh giá xe hơi.

    Chi tiết tại: Tham gia nhóm MMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để nhận miễn phí trình duyệt anti-detect mãi mãi, bên cạnh bộ công cụ cho các trang web như amazon, ebay, walmart, etsy, homedepot và apple, cùng khả năng kiểm soát cookie pumper.
     
    Quan tâm nhiều