Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

VinFast và Black Spade công bố cổ đông Black Spade đã thông qua kế hoạch hợp nhất kinh doanh

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi darsgal05, 29/12/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Cổ đông Vinfast phê duyệt sáp nhập với liên kết đá đen **

    ** Ngày 10 tháng 8 năm 2023 ** - Các cổ đông của Vinfast đã bỏ phiếu áp đảo để phê chuẩn việc sáp nhập được đề xuất với chi nhánh đá đen, B. Riley Hiệu trưởng 150 Sáp nhập Corp (NASDAQ: BSAQ).Kết quả bỏ phiếu chính thức sẽ được đưa vào hồ sơ Mẫu 8-K của BSAQ với Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC).

    Việc sáp nhập dự kiến sẽ đóng cửa vào ngày 14 tháng 8 năm 2023. Sau khi đóng cửa, Vinfast sẽ trở thành một công ty giao dịch công khai.Các đơn vị Vinfast và Vinfast dự kiến sẽ bắt đầu giao dịch trên NASDAQ Stock Market LLC (NASDAQ) vào khoảng ngày 15 tháng 8 năm 2023, dưới các biểu tượng đánh dấu mới VFS và VFSWW.

    Black Stone được thành lập bởi Stephen Schwarzman và được liệt kê trên NYSE American.Black Stone Capital hiện đang quản lý một danh mục đầu tư bao gồm nhiều khoản đầu tư xuyên biên giới và đang tích cực tìm kiếm cơ hội để mở rộng khu vực này.

    Thông tin bổ sung về việc sáp nhập, bao gồm một bản sao của Thỏa thuận sáp nhập, có sẵn trong hồ sơ Mẫu 8-K của BSAQ với SEC vào ngày 12 tháng 5 năm 2023 tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.

    Thông tin chi tiết về giao dịch sáp nhập cũng được bao gồm trong
    Chi tiết tại: Nếu bạn muốn tìm kiếm cách kiếm tiền online ở Việt Nam, hãy tham gia nhóm Facebook lớn nhất tại: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.
     
    Quan tâm nhiều