Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

VNG mở studio game tại Đài Bắc

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi camrry55, 9/11/23.

  1. camrry55

    camrry55 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    555
    0
    16
    ** VNG mở một studio trò chơi mới ở Đài Bắc, Đài Loan **

    [Hình ảnh studio trò chơi mới của VNG ở Đài Bắc]

    VNG, một nhà xuất bản trò chơi hàng đầu ở Đông Nam Á, vừa mở một studio trò chơi mới ở Đài Bắc, Đài Loan.Studio mới sẽ là nơi có 35 nhân viên và sẽ tập trung vào việc phát triển và xuất bản các trò chơi cho thị trường Đài Loan.

    Đây là studio trò chơi thứ tư của VNG bên ngoài Việt Nam, sau các hãng phim ở Bangkok, Kuala Lumpur, Jakarta và Thượng Hải.

    VNG đã hoạt động tại Đài Bắc kể từ tháng 6 năm 2021 và đã phát hành một số trò chơi trên thị trường.Công ty coi Đài Bắc là một thị trường quan trọng cho chiến lược Go Global của mình và tin rằng thành phố có một cộng đồng chơi game mạnh mẽ và vô số tài năng phát triển.

    Đài Bắc là một thị trường quan trọng đối với chúng tôi và chúng tôi rất vui mừng được mở một studio mới ở đây, Kelly Wong, phó tổng giám đốc của phân khúc trò chơi trực tuyến của VNG cho biết.Chúng tôi tin rằng Đài Bắc có tiềm năng trở thành một trung tâm chính cho các hoạt động phát triển trò chơi của chúng tôi ở châu Á.

    Phòng thu mới của VNG ở Đài Bắc là một dấu hiệu cho thấy sự phát triển và tham vọng tiếp tục của công ty.Công ty cam kết cung cấp các trò chơi chất lượng cao cho người c
    Chi tiết tại: Đừng bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền online tại nhóm Facebook MMO Việt Nam đông đảo tại: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.