Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Với Lockdown Mode, Apple cố gắng trở thành công ty công nghệ tốt nhất về việc bảo vệ quyền riêng tư

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi dona55, 16/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Chế độ khóa mới của Apple là một bước tiến lớn cho quyền riêng tư **

    [Hình ảnh của iPhone với biểu tượng Chế độ khóa

    Với bản cập nhật mới nhất cho iOS 16, Apple đang giới thiệu một tính năng mới có tên là Chế độ khóa.Chế độ này được thiết kế để cung cấp trải nghiệm thậm chí an toàn hơn cho người dùng có nguy cơ cao bị nhắm mục tiêu bởi các cuộc tấn công mạng.

    Khi chế độ khóa được bật, nó sẽ giới hạn chức năng của thiết bị theo một số cách.Ví dụ, nó sẽ chặn hầu hết các tệp đính kèm và liên kết trong các tin nhắn, ngăn các cuộc gọi FaceTime khỏi các số chưa biết và vô hiệu hóa các kết nối có dây từ các thiết bị khác.

    Apple cũng đang cung cấp một khoản tiền thưởng trị giá 2 triệu đô la cho bất kỳ ai có thể tìm cách bỏ qua chế độ khóa.Điều này cho thấy công ty nghiêm túc về an ninh và sẵn sàng thưởng cho những người giúp cải thiện nó.

    Tất nhiên, hầu hết mọi người sẽ không bao giờ cần sử dụng chế độ khóa.Nhưng đối với những người có nguy cơ cao bị nhắm mục tiêu bởi các cuộc tấn công mạng, nó có thể cung cấp thêm một lớp bảo vệ.

    ** Apple có đang làm đủ để bảo vệ quyền riêng tư của người dùng không? **

    Apple từ lâu đã được khen ngợi
    Chi tiết tại: Hãy đăng ký tham gia group Facebook Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Telegram Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để tận dụng các công cụ hỗ trợ dropshoping, cheat air drop, whitelist
     
    Quan tâm nhiều