Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Volvo thử nghiệm sạc không dây cho xe điện

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi darsgal05, 27/12/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Động lực Volvo và động lượng để kiểm tra sạc không dây cho taxi điện ở Gothenburg **

    Volvo và động lực động lực đã tuyên bố hợp tác để kiểm tra công nghệ sạc không dây cho taxi điện ở Gothenburg, Thụy Điển.Thử nghiệm sẽ diễn ra trong ba năm và sẽ liên quan đến 10 taxi nạp lại XC40.

    Tái nạp Volvo XC40 sẽ sử dụng hệ thống sạc không dây của động lực động lực, đây là hệ thống tương tự mà Jaguar đang sử dụng để kiểm tra sạc không dây cho taxi điện.Volvo sẽ trang bị cho việc nạp lại XC40 bằng hệ thống camera 360 độ để giúp người lái định vị chính xác chiếc xe trên miếng sạc.

    Ngoài việc thử nghiệm công nghệ sạc không dây, thử nghiệm cũng sẽ đánh giá độ bền của việc nạp lại XC40 trong điều kiện hoạt động trong thế giới thực.Taxi sẽ hoạt động trong 12 giờ mỗi ngày và sẽ bao gồm khoảng cách 100.000 km mỗi năm.

    Volvo nói rằng thử nghiệm là một cột mốc quan trọng trong hành trình điện khí hóa của mình và nó sẽ giúp công ty phát triển hơn nữa công nghệ xe điện.

    ### Nguồn

    * [TechCrunch] ( Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO)
    =======================================
    **Volvo and Momentum Dynamics to test wireless charging f
    Chi tiết tại: Tham gia nhóm Facebook với những người yêu thích MMO tại Việt Nam: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.