Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Vừa đọc drop test của iPhone 13 và 13 Pro. Thật bất ngờ iPhone 13 cho kết quả drop test tốt hơn....

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi phamle122, 9/11/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    ** iphone 13 vs iphone 13 Pro Drop Test: cái nào còn sống sót? **

    [Hình ảnh của iPhone 13 và iPhone 13 Pro bị loại bỏ từ độ cao]

    IPhone 13 và iPhone 13 Pro là hai trong số những điện thoại thông minh phổ biến nhất trên thị trường và cả hai đều được biết đến với chất lượng xây dựng tuyệt vời.Nhưng cái nào bền hơn?Để tìm hiểu, chúng tôi đưa cả hai vào bài kiểm tra trong một bài kiểm tra thả.

    Chúng tôi bỏ mỗi điện thoại từ độ cao 6 feet lên bề mặt bê tông và chúng tôi lặp lại thử nghiệm nhiều lần.Kết quả thật đáng ngạc nhiên.IPhone 13 đã sống sót sau tất cả các giọt mà không có bất kỳ thiệt hại nào, trong khi iPhone 13 Pro chịu một số thiệt hại nhỏ, chẳng hạn như một vết lõm nhỏ trong góc.

    Vì vậy, tại sao iPhone 13 hoạt động tốt hơn trong bài kiểm tra thả?Có một vài lý do có thể.Đầu tiên, iPhone 13 có thân xe dày hơn một chút so với iPhone 13 Pro, có thể đã giúp hấp thụ tác động của các giọt.Thứ hai, iPhone 13 có một loại màn hình khác với iPhone 13 Pro.IPhone 13 sử dụng một loại kính bền hơn gọi là Shield gốm, được cho là có khả năng chống lại các vết nứt gấp bốn lần so với kính trên iPhone 13 Pro.

    Cuối cùng, kết quả của bài kiểm tra thả của
    Chi tiết tại: Tại địa chỉ: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO, bạn có thể gia nhập nhóm MMO Việt Nam lớn nhất để kiếm tiền online.